Loạt ôtô giảm giá sâu cuối tháng Ngâu

Cuối tháng ngâu, thị trường Việt ghi nhận hàng loạt các chương trình khuyến mãi của nhiều hãng xe với tổng giá trị cao nhất lên đến 480 triệu đồng.

Tuần cuối của tháng 7 Âm lịch, hay còn gọi là tháng Ngâu thường là thời điểm nhạy cảm của thị trường bởi lượng khách hàng có phần giảm so với các mùa khác trong năm.

Để kích cầu mua sắm của người tiêu dùng cũng như duy trì doanh số, nhiều đại lý và hãng xe đã tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi, gói ưu đãi hấp dẫn.

Một trong những dòng xe được khuyến mãi nhiều nhất hiện tại chính là xe điện đến từ Việt Nam - VinFast VF 8. Tổng giá trị ưu đãi người mua sẽ được hưởng lên tới 480 triệu đồng.

Trong đó 111-155 triệu đồng sẽ giảm trực tiếp (nhờ giảm 100% lệ phí trước bạ) kèm theo đó là hàng loạt các quà tặng.

Loạt ôtô giảm giá sâu cuối tháng Ngâu

VinFast VF 8 hiện được khuyến mãi lên đến 480 triệu đồng. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Tại thị trường Việt Nam, VinFast VF 8 được rao bán với 2 phiên bản Eco và Plus với mức giá niêm yết dao động từ 1,057 tỷ đến 1,237 tỷ đồng.

Bên cạnh VinFast VF 8, dòng xe SUV của nhà Hyundai - Hyundai Creta cũng ghi nhận mức giảm giá nhẹ ở một số phiên bản. Đáng nói là trước tháng Ngâu, Hyundai Creta luôn trong tình trạng khan hàng liên tục và có mức “bia kèm lạc” cao đến 60 triệu đồng tại các đại lý.

Subaru Forester cũng là mẫu xe được giảm giá mạnh trong khoảng cuối tháng Ngâu. Cụ thể, phiên bản Subaru Forester 2.0i-S EyeSight sẽ được giảm trực tiếp 200 triệu cùng gói quà tặng có tổng trị giá 46 triệu đồng.

Hiện tại, mức giá niêm yết của Hyundai Creta dao động từ 620-730 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Động thái giảm giá này cũng cho thấy nguồn cung của dòng xe này đang dần ổn định.

Ngoài ra mẫu sedan Kia K3 cũng đang được giảm giá nhẹ từ 5 triệu đến 30 triệu đồng tùy theo các phiên bản. Cá biệt, Kia K3 2.0 Premium sẽ được hưởng ưu đãi lên 30 triệu đồng bên cạnh hàng loạt quà tặng có giá trị.

Khách hàng cũng sẽ được ưu đãi từ 5 triệu đồng khi mua phiên bản K3 1.6 Deluxe MT và đến 15 triệu đồng cho các bản còn lại. Mức ưu đãi sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán. Như vậy sau khi giảm, mức giá của dòng xe Kia K3 chỉ còn dao động từ 554 triệu đến 749 triệu đồng.

Trước đó theo ghi nhận của Zing vào đầu tháng Ngâu, hàng loạt mẫu xe của Toyota và Honda cũng được các hãng giảm giá để kích doanh số.

Trước đó, vào nửa đầu tháng 8, thị trường cũng ghi nhận mức giảm khoảng 270 triệu đồng cho dòng xe Honda Accord.

Kết thúc giai đoạn tháng 7 âm lịch cùng sự góp mặt của nhiều dòng xe mới vào Việt Nam, thị trường những tháng cuối năm được dự đoán sẽ trở nên sôi động và tăng trưởng trở lại.

Loạt ôtô giảm giá sâu cuối tháng Ngâu
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast