Mazda 2 2021 nâng cấp ra mắt Nhật Bản

Mẫu xe hạng B nhận được nhiều nâng cấp về trang bị và thậm chí cả động cơ, cùng với một phiên bản đặc biệt mới lấy cảm hứng từ “chuyến du hành về phương nam dưới ánh mặt trời”.

Mazda 2 2021 nâng cấp ra mắt Nhật Bản

Trên một số biến thể nhất định, động cơ xăng Skyactiv-G 1.5L cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ áp dụng công nghệ đốt cháy xoay chéo, giúp gia tăng vận tốc dòng chảy của hỗn hợp không khí/nhiên liệu, cho phép đốt cháy nhanh và hiệu quả hơn. Để đạt được hiệu suất tốt nhất, tỷ lệ nén đã được tăng từ 12:1 lên 14:1.

Mazda tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu giảm tới 6,8%, con số khi chạy kết hợp là 4,93 lít/100km. Do đó, những mẫu xe lắp động cơ này được hưởng lợi từ việc miễn thuế theo quy định tiết kiệm nhiên liệu mới của Nhật Bản. Chương trình điều khiển động cơ cũng đã được điều chỉnh lại, cải thiện phản ứng của bướm ga.

Mazda 2 2021 nâng cấp ra mắt Nhật Bản

Mazda 2 2021 nâng cấp ra mắt Nhật Bản

Mặc dù vậy, công suất đầu ra vẫn giống hệt nhau, ở mức 108 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 142 Nm tại 3.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Ngoài ra, Mazda 2 nâng cấp còn có hệ thống camera 360 độ tiêu chuẩn, cũng như các tùy chọn mới bao gồm bộ sạc điện thoại thông minh không dây Qi và kết nối không dây Apple CarPlay (vẫn giữ nguyên chức năng Android Auto có dây).

Mazda 2 2021 nâng cấp ra mắt Nhật Bản

Nội thất phiên bản Sunlit Citrus đặc biệt.

Mazda cũng đã bổ sung thêm tùy chọn màu Platinum Quartz Metallic mới và một phiên bản Sunlit Citrus đặc biệt. Phiên bản đặc biệt có các chi tiết màu vàng nổi bật tại nhiều vị trí như dưới bảng táp lô, dọc giữa ghế, ngay cả chìa khóa cũng có màu vàng chanh. Tại Nhật Bản, Mazda 2 mới có giá từ 1.969.000 yên đến 2.442.000 yên.

Theo Cartimes

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast