Những lựa chọn xe máy đang giảm giá trong tháng 6

Yamaha hay Suzuki đang đưa ra các khuyến mại cho khách hàng mua xe máy trong tháng này.

Bước sang tháng 6, các hãng xe vẫn đưa ra những khuyến mại để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Trong đó, giảm giá bán trực tiếp hay tặng voucher là một trong những kế hoạch được không ít hãng lựa chọn.

Trong tháng 6, số lượng xe máy phổ thông được ưu đãi không nhiều. Nguyên nhân phần lớn đến từ tình trạng thiếu hụt nguồn cung để sản xuất đang diễn ra trên toàn cầu.

Yamaha tặng phiếu đổ xăng

Sau nhiều tháng liên tục khuyến mại cho các dòng xe tay ga FreeGo, Grande và Janus, Yamaha Việt Nam đã chuyển sang ưu đãi dành cho 2 mẫu xe chủ lực của hãng là Exciter 155 và NVX.

Trong bối cảnh giá xăng tăng cao liên tục, Yamaha thực hiện khuyến mại tặng phiếu đổ xăng cho khách hàng mua 2 dòng xe trên thay vì giảm giá bán trực tiếp. Phiếu đổ xăng có giá trị 2 triệu đồng, khách hàng có thể chia thành nhiều lần đổ và cộng dồn lại.

Với giá xăng hiện tại 31.570 đồng/lít (RON 95), phiếu xăng có thể quy đổi ra khoảng 63,3 lít xăng. Mức thể tích này tương đương gần 13 lần đổ đầy bình xăng cho Exciter 155 và NVX.

Hiện tại, dòng xe côn tay Exciter 155 đang được bán với 2 phiên bản là Tiêu chuẩn và Cao Cấp, đi kèm mức giá 47,29 triệu và 52,29-52,19 triệu đồng. Yamaha NVX cũng có 2 phiên bản là Tiêu chuẩn và Giới hạn, giá bán dao động 53,5-54,5 triệu đồng.

Suzuki điều chỉnh giá bán, giảm giá xe tay ga

Suzuki Việt Nam vừa đưa ra thông báo điều chỉnh giá bán lẻ một số sản phẩm xe máy. Đáng chú ý, Suzuki đi ngược với các hãng xe khác khi điều chỉnh mức giá theo chiều hướng có lợi cho người tiêu dùng.

Hãng xe Nhật Bản cho biết lý do điều chỉnh giá bán nhằm chia sẻ với khách hàng trước tình hình lạm phát cũng như các chi phí tiêu dùng, sinh hoạt tăng cao.

Burgman Street và Impulse là những sản phẩm được Suzuki Việt Nam giảm giá trong tháng 6. Hiện tại, đây là 2 mẫu xe tay ga còn lại của Suzuki tại thị trường Việt Nam, mẫu Address đã bị khai tử cách đây vài tháng.

Tương tự những chương trình ưu đãi diễn ra ở những tháng trước, Suzuki hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng mua xe. Mức phí hỗ trợ ở lần khuyến mại này là 3 triệu đồng, khách hàng có thể quy đổi khuyến mại thành tiền mặt.

Những lựa chọn xe máy đang giảm giá trong tháng 6

Sau khi áp dụng giảm giá, giá xe Impulse còn 28,408 triệu đồng và Burgman Street là 45,6 triệu đồng. Xét về giá bán, mức giảm 3 triệu đồng dường như vẫn chưa đủ để Suzuki Impulse cạnh tranh với Yamaha Janus hay Honda Vision, trong khi đó Burgman Street cũng khó để so kè cùng Honda Air Blade 125 lẫn Yamaha FreeGo.

Ngoài chương trình giảm giá, Suzuki Việt Nam cũng vừa điều chỉnh giá bán 4 mẫu xe máy Gixxer 250, Gixxer SF250, Intruder và GSX-S150. Mức giá mới thấp hơn 9-10 triệu đồng.

Ở phân khúc bằng lái xe A1, Suzuki giảm giá bán cho dòng xe Intruder và GSX-S150. Cả 2 mẫu xe này đều có mức giá mới thấp hơn 9 triệu đồng. Cụ thể, Intruder nay có giá 78,9 triệu đồng và GSX-S150 là 54,9-55,4 triệu đồng.

Nhóm xe trên 175 cc được điều chỉnh giá bán gồm Gixxer 250 và Gixxer SF250, bộ đôi này có cùng mức giảm 10 triệu đồng. Giá bán mới của Gixxer 250 là 110,9 triệu đồng, “người anh em” Gixxer SF250 có giá 115,9 triệu đồng.

Tính từ đầu năm nay đến nay, Suzuki là hãng xe thứ 2 điều chỉnh giá bán lẻ xe máy. Vào tháng 4, Honda Việt Nam đã điều chỉnh giá bán 25 mẫu xe, trải dài từ Wave đến CBR1000RR-R. Hầu hết sản phẩm đều tăng từ vài chục nghìn đồng đến 3 triệu đồng.

Cuối năm ngoái, Yamaha Việt Nam cũng âm thầm tăng giá bán cho hầu hết dòng xe phổ thông. Mức giá mới chênh lệch 200.000-500.000 đồng so với giá bán lẻ trước đó. Các mẫu xe nakedbike (MT-15, MT-03) và sportbike (YZF-R15, YZF-R3) vẫn giữ nguyên mức giá cũ, dao động 70-129 triệu đồng.

Những lựa chọn xe máy đang giảm giá trong tháng 6
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast