Nissan X-Trail 2023 giá từ 24.710 USD

Mẫu SUV hoàn toàn mới sử dụng nền tảng mới, trang bị thêm công nghệ an toàn, bán ra 3 phiên bản.

Nissan X-Trail thế hệ mới sử dụng nền tảng CMF-C của hãng, đây là thành quả của sự hợp tác giữa Renault và Nissan. Nền tảng CMF-C giúp giảm chi phí sản xuất và linh hoạt trong việc phát triển các mẫu SUV. Thân xe sơn màu trắng, sử dụng vật liệu nhẹ hơn, kỹ thuật hàn tiên tiến để giảm trọng lượng. Nissan cho biết sử dụng thép cường độ cao trong cấu trúc thân xe, từ 19% lên 35%.

Nissan X-Trail 2023 giá từ 24.710 USD

Nissan X-Trail ra mắt tại Australia.

Tại Australia, xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít hút khí tự nhiên, công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm, so với thế hệ trước, sức mạnh tăng thêm 12 mã lực và 18 Nm. X-Trail cũng tăng trọng lượng kéo lên 500 kg, cho tổng trọng lượng 2.000 kg. Xe bổ sung hệ thống kiểm soát rơ-moóc là tiêu chuẩn. Khối động cơ xăng chỉ dành riêng chị thị trường Úc và Bắc Mỹ, trong khi tại Nhật Bản hoặc Châu Âu, X-Trail được trang bị động cơ điện hybrid e-POWER.

Nissan trang bị cho X-Trail hệ thống hỗ trợ người lái ProPilot mới nhất. Hệ thống này có thể tăng tốc và phanh trong một làn đường trên đường cao tốc. Các tính năng an toàn chủ động thông minh Nissan Intelligent Mobility là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe. Ngoài ra các tính năng an toàn khác bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát hành trình thông minh, nhận dạng biển báo giao thông, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ và đi xe đạp phía sau, cảnh báo tập trung của người lái xe. Trong đó ở phiên bản cao cấp hơn sẽ có thêm tính năng bán tự động như hỗ trợ giữ làn đường.

Ở phiên bản thấp nhất là ST 2WD giá 25.147 USD. Trang bị các tính năng chính bao gồm đèn pha LED tự động, đèn hậu LED, hỗ trợ chùm sáng mạnh, camera phía sau, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, lẫy chuyển số, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, thanh giá nóc, la-zăng hợp kim 17 inch và cảm biến đỗ xe phía sau. Phiên bản ST có tùy chọn dẫn động 4WD bảy chỗ với giá từ 27.227 USD.

Phiên bản cao cấp hơn là ST-L tùy chọn dẫn động 2WD (giá 29.544 USD) và 4WD bảy chỗ (giá 31.120 USD). Xe bổ sung kính sau làm tối, gương chiếu hậu tự động, đèn sương mù, vô-lăng bọc da, ghế sau có thể điều chỉnh, ghế trước có sưởi, làm từ da tổng hợp, điều hòa hai vùng, cảm biến đỗ xe phía trước, hệ thống áp suất lốp với la-zăng 18 inch.

Trong khi phiên bản cận cao cấp là Ti giá 34.207 USD với đèn xi-nhan LED, gương chiếu hậu thông minh, đèn pha LED ma trận thích ứng, màn hình HUD 10,8 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch, đèn viền nội thất, điều hòa ba vùng, cửa sổ trời toàn cảnh và la-zăng 19 inch.

Đứng đầu là Ti-L 4WD giá 36.260 USD trang bị loạt các công nghệ hiện đại, như gương chiếu hậu điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ, vô-lăng có sưởi, ghế sau có sưởi, nhớ ghế phía trước, ghế bọc da Nappa, đèn nội thất ở táp-pi, hệ thống âm thanh Bose với 10 loa, rèm che nắng phía sau và cốp sau đóng/mở điện tích hợp cảm biến chuyển động.

Nissan X-Trail cạnh tranh với Toyota RAV4, Subaru Forester, Peugeou 5008, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast