Toyota Corolla Altis sắp ra mắt có thể có phiên bản Hybrid

Toyota Corolla Altis 2022 dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào tuần tới. Mẫu xe có thể sẽ thêm phiên bản động cơ Hybrid tự sạc điện.  

Theo kế hoạch, Corolla Altis mới sẽ được giới thiệu vào ngày 9/3 tới, thông tin về sản phẩm chưa được hãng hé lộ.

Trước đó, một số đại lý đã tung thông tin về mẫu xe mới để nhận đặt cọc từ các khách hàng. Đây sẽ là phiên bản có nhiều thay đổi từ thiết kế ngoại thất tới động cơ và nhiều tính năng.

Toyota Corolla Altis sắp ra mắt có thể có phiên bản Hybrid

Toyota Corolla Altis Hybrid tại thị trường nước ngoài.

Phiên bản sắp xuất hiện sẽ sử dụng khung gầm TNGA với ngoại thất được thiết kế trẻ trung và góc cạnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này có thể giúp Altis mở rộng thêm tệp khách hàng.

Đáng chú ý, Corolla Altis có thể thêm phiên bản sử dụng động cơ Hybrid tự sạc điện. Đây sẽ là mẫu xe thứ 3 của hãng xe Nhật trang bị động cơ xanh bên cạnh 2 mẫu Corolla Cross và Camry đang bán chạy tại Việt Nam.

Giống như các mẫu xe mới của Toyota, Corolla Altis cũng có thể được trang bị thêm gói tính năng an toàn Toyota Safety Sense.

Việc ra mắt mẫu xe mới với nhiều cải tiến kỳ vọng giúp Corolla Altis cải thiện doanh số. Tháng 1/2022, mẫu sedan này tiêu thụ khoảng hơn 200 xe. Giá bán của Corolla Altis nhất là phiên bản Hybrid cũng được quan tâm. Các phiên bản hiện hành có mức giá 733 - 763 triệu đồng.

Theo Hoàng Nam/ictnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast