Toyota Innova 2023 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Toyota dự kiến sẽ tổ chức buổi ra mắt toàn cầu của Innova thế hệ mới trong vòng 2 tuần nữa với rất nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Được biết, màn ra mắt thế giới của Toyota Innova 2023 sẽ diễn ra tại Indonesia, nơi mẫu MPV này sẽ có tên gọi là Innova Zenix. Sau đó, xe sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 25/11 với tên gọi Innova Hycross và giá bán sẽ được công bố vào tháng 1/2023 tại Auto Expo. Tuy nhiên, trước sự kiện ra mắt đầy mong chờ này, đã có rất nhiều thông tin về mẫu MPV thương hiệu Nhật xuất hiện trên mạng Internet.

Mới đây nhất, Gaadiwaadi – một chuyên trang xe nổi tiếng của Ấn Độ - đã đăng tải hình ảnh chiếc Toyota Innova 2023 lộ diện hoàn toàn trên đường mà không hề có lớp ngụy trang nào, qua đó phần nào xác nhận những nâng cấp mà chúng ta đã biết từ những hình ảnh teaser và ảnh phác họa bị rò rỉ trước đó.

Toyota Innova 2023 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Chiếc Toyota Innova Hycross sở hữu màu sơn ngoại thất trắng. Mặt trước nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác được thiết kế lại với viền chrome bao quanh và những họa tiết màu đen mới. Trong khi đó, đèn pha LED được tinh chỉnh, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày được thiết kế mới.

Toyota Innova 2023 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Cản xe được tái thiết kế trông khá hầm hố. Những điểm nhấn ngoại thất khác bao gồm những đường gân dập nổi trên nắp ca-pô, bộ la-zăng hợp kim mới, tay nắm cửa cùng màu thân xe, trụ B và C được hoàn thiện với màu đen, cột C mới và các cột D tương tự như Veloz, kính chắn gió phía trước góc cạnh hơn… Bên cạnh đó còn có cánh lướt gió phía sau, cản sau được cập nhật và một ăng-ten vây cá mập.

Về khả năng vận hành, Toyota Innova thế thệ mới đang được đồn đại sẽ được trang bị động cơ xăng hybrid mạnh mẽ hoàn toàn mới. Nhiều khả năng đó sẽ là động cơ xăng 1.8L hoặc 2.0L tiết kiệm nhiên liệu hơn. Innova Zenix / HyCross được cho là sẽ có sẵn trong nhiều cấu hình chỗ ngồi khi ra mắt.

Bên cạnh đó, Innova mới sẽ loại bỏ khung gầm rời ladder frame dựa trên Hilux để chuyển sang Kiến trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA) và các biến thể cao cấp nhất dự kiến ​​sẽ có công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn ADAS.

Toyota Innova 2023 bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast