VinFast công bố hình ảnh nội thất của VF 8 và VF 9

Hai mẫu xe điện VinFast VF 8 và VF 9 sẽ được ra mắt thị trường toàn cầu vào giữa năm nay.

VinFast công bố hình ảnh nội thất của VF 8 và VF 9

Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC 2022), hãng xe Việt đã công bố những hình ảnh chi tiết về ngoại thất của 2 mẫu SUV điện VF 8 và VF 9. Tại Việt Nam, 2 mẫu xe này đã cho phép đặt cọc, giá bán khởi điểm 1,057 tỷ đồng cho VF 8 và 1,443 tỷ đồng cho VF 9.

VinFast công bố hình ảnh nội thất của VF 8 và VF 9

Đồng hành cùng VinFast trong quá trình thiết kế VF 8 và VF 9 là Pininfarnia. Ngôn ngữ thiết kế của 2 sản phẩm này đi theo hướng hiện đại với việc tối ưu khả năng khí động học, cho phép chiếc xe đạt được mức tiêu hao năng lượng tối ưu.

VinFast công bố hình ảnh nội thất của VF 8 và VF 9

Mới đây hình ảnh nội thất của 2 mẫu xe điện này đã được VinFast tiết lộ. Khoang lái của VF 8 mang tone màu sáng với ghế ngồi bọc da màu kem. Xe không có màn hình tốc độ phía sau vô lăng, toàn bộ thông tin về tình trạng xe được hiển thị trên màn hình trung tâm.

Khu vực khoang lái giảm thiểu số lượng nút bấm vật lý, chỉ có sự xuất hiện của các phím vật lý như chuyển số, khởi động xe cũng như bật/tắt đèn cảnh báo.

VinFast cho biết ghế ngồi trên VF 8 và VF 9 có hệ thống sưởi và làm mát.

Mẫu xe VF 9 có không gian khoang lái mang đến cảm giác hiện đại hơn với dải đèn nền bố trí ở nhiều khu vực. Tương tự VF 8, VF 9 chỉ có duy nhất màn hình trung tâm có kích thước 15,6 inch.

Trên phiên bản VF 9 Plus, hàng ghế trước còn có thêm chức năng massage bên cạnh sưởi và làm mát. Hàng ghế giữa của VF 9 dạng thương gia 2 chỗ ngồi riêng biệt.

VinFast VF 8 và VF 9 sẽ được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản là Eco và Plus. Tùy thuộc vào gói pin khách hàng lựa chọn, quãng đường di chuyển dao động 485-680 km.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast