VinFast đưa chuyên gia nước ngoài về hướng dẫn thử xe Lux tại Việt Nam

Sắp tới, VinFast sẽ mới các chuyên gia đến từ PitCrew về Việt Nam hướng dẫn cho các khách hàng đến tham gia lái thử các mẫu xe Lux.

Chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” sẽ được tổ chức tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 26 - 29/9, và tại Trường đua Đại Nam (Thủ Dầu Một, Bình Dương) từ ngày 4 - 6/10/2019.

Dự kiến, 30 chiếc Lux SA2.0 và Lux A2.0 với đầy đủ các màu sắc sẽ được trưng bày và lái thử tại sự kiện.

VinFast đưa chuyên gia nước ngoài về hướng dẫn thử xe Lux tại Việt Nam

Tham gia chương trình khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dòng xe Lux của VinFast dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài.

Khách hàng tham dự chương trình sẽ lần lượt trải qua 3 bài lái thử đặc biệt được thiết kế dành riêng cho VinFast, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ PitCrew.

Đây là đối tác có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình lái thử và trải nghiệm tại khu vực châu Á cho các thương hiệu xe sang và siêu xe như: Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Mercedes-Benz, Rolls-Royce… Các bài thử độc đáo do PitCrew thiết kế sẽ giúp khách hàng cảm nhận một cách rõ nét các ưu điểm nổi trội của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0.

Đặc biệt, những khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện sẽ được tặng ngay một cặp vé khán đài cao cấp xem đua xe Công thức 1 Vietnam Grand Prix 2020.

Song song với chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” tại Hà Nội và Bình Dương, các đại lý, showroom VinFast trên toàn quốc cũng sẽ tổ chức các chương trình lái thử ở quy mô nhỏ hơn cho các mọi người./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast