VinFast sẽ lần đầu tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

VinFast sẽ lần đầu tiên góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, diễn ra từ ngày 23 - 27/10 tại TP. HCM trong khi vắng Trường Hải, Hyundai Thành Công.

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) sẽ diễn ra từ ngày 23 - 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP HCM, với sự tham gia của 15 thương hiệu xe thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà Nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA).

Trong 15 thương hiệu xe này, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của VinFast vào phút cuối. Trước đó, mọi thông tin đưa ra chỉ là 14 thương hiệu. Vì vậy, cho tới hiện tại, trên trang web chính thức của triển lãm Vietnam Motor Show 2019 cái tên VinFast vẫn chưa kịp “thêm” tên vào danh sách các thương hiệu tham gia.

VinFast sẽ lần đầu tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Tên của VinFast đến ngày 10/9 vẫn chưa được cập nhật lên trang web chính thức của triển lãm Vietnam Motor Show 2019.

Tuy nhiên, đây có thể sẽ là gian hàng được nhiều khán giả Việt quan tâm tại VMS 2019 khi những mẫu xe Made in Vietnam được trưng bày. Đồng thời, cũng có thể, VinFast sẽ đem tới triển lãm cả mẫu Lux V8 concept, các mẫu xe bus điện, thậm chí là cả các mẫu ô tô điện và xe mang thương hiệu Chevrolet.

Ngoài VinFast, Vietnam Motor Show 2019 cũng sẽ có sự góp mặt trở lại của Suzuki. Tuy nhiên, Vietnam Motor Show 2019 lại không có sự xuất hiện của Maserati, Chevrolet; Và Trường Hải, Hyundai Thành Công vẫn không tham gia như mọi năm.

Phát biểu tại lễ họp báo mới đây, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Trong tương lai, cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, thị trường ô tô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kì xã hội hóa ô tô.

Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Chúng tôi hy vọng công chúng, khách hàng và những người yêu xe Việt Nam sẽ đến Vietnam Motor Show 2019 để chiêm ngưỡng những thành quả sáng tạo mới nhất của chúng tôi”.

VinFast sẽ lần đầu tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) sẽ diễn ra từ ngày 23 - 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP HCM.

Cùng với sự xuất hiện của 15 thương hiệu xe đang góp mặt tại Việt Nam, VMS 2019 cũng sẽ có góp mặt của các hãng xe độ, các nhà cung cấp linh kiện/phụ tùng như lốp xe, dầu nhớt, camera hành trình, hệ thống dẫn đường…

Ngoài ra, nét mới ở VMS 2019 là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn. Khách tham quan trải nghiệm ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp thông tin quan trọng từ các thương hiệu, gia tăng sự tương tác với các nhãn hàng./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast