Xe Kia lại đồng loạt giảm giá trong tháng 8

Dù không nhiều, những hầu hết các dòng xe Kia tại Việt Nam tiếp tục giảm giá trong tháng mới. Đồng thời, người mua sẽ không còn phải đi khảo giá tại nhiều đại lý khi mức giá bán sẽ được thống nhất.

xe kia lai dong loat giam gia trong thang 8

Các dòng xe Kia tiếp tục giảm giá. Ảnh minh họa: Kia

Theo giá bán vừa công bố, Kia Quoris là mẫu xe có mức giảm khá sâu trong tháng 8 với mức giảm tới 40 triệu đồng so với tháng trước. Như vậy, hiện nay, Kia Quoris có giá 2,708 tỷ đồng thay vì mức giá 2,748 tỷ đồng hồi tháng trước.

Kia Sorento là mẫu xe có mức giảm tốt trong tháng 8 với mức giảm đồng loạt 20 triệu đồng. Tiếp đó là Kia Sedona với mức giảm đồng loạt 15 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Mẫu xe giá rẻ Kia Morning vẫn tiếp tục giảm thêm trong tháng 8 dù mức giảm không nhiều. Cụ thể, mẫu Kia Morning Si AT 1.25L vẫn giữ nguyên mức giá 401 triệu đồng, trong khi các phiên bản khác có mức giảm từ 1 – 2 triệu đồng.

Mẫu sedan Kia Cerato có mức giảm 4 triệu đồng cho phiên bản 1.6 MT, các phiên bản khác giảm 2 triệu đồng.

4 phiên bản Kia Rondo và 3 phiên bản Kia Optima có mức giảm chung 10 triệu đồng, hiện nay, giá 824 – 969 triệu đồng cho phiên bản cao nhất.

Ngoài ra, bắt đầu từ tháng 8, Thaco cũng sẽ chính thức áp dụng một mức giá chung cho hệ thống phân phối của Thaco trên toàn quốc. Nguyên nhân là do thời gian gần đây, Thaco cũng như các hãng khác đã có nhiều sự điều chỉnh ưu đãi giá và quà tặng để thu hút khách hàng và đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tuy nhiên, hạn chế của những chương trình này là mỗi đại lý lại đưa ra giá bán khác nhau trên cùng một mẫu xe, một phiên bản. Điều này vô tình khiến khách hàng bối rối, không xác định được đâu là mức giá cuối cùng của xe, dẫn đến tâm lý đợi giá giảm mỗi tháng.

Chính vì vậy, để đồng nhất giá xe cũng như đảm bảo quyền lợi khách hàng, kể từ ngày 1/8/2017, Thaco công bố giá bán mới, là giá cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc của Thaco trên toàn quốc.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng tới bất cứ showroom, đại lý nào cũng sẽ được mua giá như nhau, không còn tình trạng showroom, đại lý này giá bán thấp hoặc cao hơn đại lý khác.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast