Các đoàn viên, hội viên ở Lộc Hà hiến tặng 250 đơn vị máu

(Baohatinh.vn) - Với tinh thần “Một giọt máu qua đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu nhân đạo ở Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã thu được 250 đơn vị máu.

Sáng 16/9, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo huyện Lộc Hà phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2023.

Các đoàn viên, hội viên ở Lộc Hà hiến tặng 250 đơn vị máu

320 đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn, hội viên các cơ quan đoàn thể, các bộ, chiến sĩLLVT tham gia hiến máu.

Tham gia hoạt động ý nghĩa này có 320 đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn, hội viên trong các đoàn thể, các bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang đến từ các địa phương, cơ quan, trường học trên địa bàn.

Sau khi khám sàng lọc, phân loại, ngày hội hiến máu nhân đạo ở Lộc Hà đã thu được gần 250 đơn vị máu để bổ sung vào ngân hàng máu của Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh nhằm phục vụ cho công tác chữa bệnh cứu người.

Các đoàn viên, hội viên ở Lộc Hà hiến tặng 250 đơn vị máu

Ngày hội hiến máu nhân đạo đã thu được 250 đơn vị máu.

Đây là hoạt động tình nguyện “Vì sức khỏe cộng đồng”, góp phần chung tay khắc phục tình trạng khan hiếm máu, giúp cứu chữa, điều trị người bệnh kịp thời; thể hiện tinh thần nhân văn, ý nghĩa cao đẹp của mọi người và vị thế, trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể với sức khỏe cộng đồng...

Chủ đề Hiến máu cứu người ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast