Phát hiện thi thể nam thanh niên nghi bị sát hại trôi trên kênh

(Baohatinh.vn) - Sáng 21/7, người dân Cẩm Thành (Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh) phát hiện thi thể một nam thanh niên khoảng 20-25 tuổi trên kênh thuỷ lợi chảy qua địa bàn xã.

phat hien thi the nam thanh nien nghi bi sat hai troi tren kenh

Khúc kênh nơi phát hiện thi thể nạn nhân bị mắc kẹt

Người dân địa phương cho biết, thi thể được phát hiện khi trôi dạt và bị mắc tại cống thuộc khu vực thôn Đông - Nam Lộ, Cẩm Thành – Cẩm Xuyên.

Cán bộ Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh) thông tin: Trên thi thể nạn nhân có vết thương tại vùng mặt, khả năng nam thanh niên này bị sát hại rồi vứt xuống kênh.

Hiện danh tính và nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 13-19/7)

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 13-19/7)

Thông tin đầy đủ vụ thông chốt đâm CSGT bị thương tại Hà Tĩnh; bắt đối tượng lừa đảo bán hàng điện tử trên không gian mạng; phá đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh hơn 10 tỷ đồng/tháng; xe khách và xe tải va chạm mạnh, hơn 30 người may mắn thoát nạn… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin Podcast hôm nay của Báo Hà Tĩnh.
Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 6-12/7)

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 6-12/7)

Truy nã nguyên kế toán xã cố ý làm trái quy định của Nhà nước; phạt 50 triệu đồng với 2 người điều khiển tàu cá khai thác thủy sản trái phép; 9 năm 6 tháng tù giam cho đối tượng lừa đảo xin việc, sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin Podcast hôm nay của Báo Hà Tĩnh.