Tuyên truyền sâu rộng truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

(Baohatinh.vn) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 -16/10/2018), ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp và các cơ quan thông tin đại chúng đã tuyên truyền rộng rãi những thành tựu của ngành Kiểm tra Đảng tỉnh Hà Tĩnh.

Tuyên truyền sâu rộng truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Hội thi "Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi" tạo sự lan tỏa sâu rộng trong đời sống xã hội.

Từ đầu năm đến nay, đã có trên 60 bài viết của cán bộ ngành kiểm tra được đăng trên Báo Hà Tĩnh, Tạp chí Kiểm tra Trung ương, Tạp chí Thông tin tư tưởng của Đảng bộ tỉnh và các bản thông tin của từng địa phương phản ánh hoạt động về công tác kiểm tra, giám sát. Cung cấp thông tin kịp thời các kỳ họp của UBKT trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuyên truyền kết quả một số cuộc kiểm tra, giám sát ở các lĩnh vực nhạy cảm, việc xử lý kỷ luật đối với người đứng đầu các đơn vị, cơ quan và những cán bộ, đảng viên, tổ chức đảng vi phạm.

Bên cạnh đó, biểu dương các điển hình tiên tiến, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

Tuyên truyền sâu rộng truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Các ấn phẩm được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xuất bản dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành

UBKT Tỉnh ủy đã phát hành cuốn kỷ yếu "70 năm truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (1948 - 2018)"; phát hành sách “Tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ở Đảng bộ Hà Tĩnh”. Ngoài ra, sưu tầm các tài liệu, hiện vật về công tác kiểm tra.

Đặc biệt, UBKT Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã chỉ đạo tổ chức hội thi "Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi" thu hút sự tham gia của 460 đội đến từ 262 xã, phường, thị trấn, 198 cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, trường học.

Hội thi cấp huyện, cấp cụm đã được các cơ quan truyền thông như Báo Hà Tĩnh, Đài PT&TH Hà Tĩnh, đài TT-TH các huyện, đài truyền thanh các xã đưa tin đậm nét, tạo sức lan tỏa sâu rộng.

Chủ đề NGÀNH KIỂM TRA ĐẢNG

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast