8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Không chỉ xe mới, các phiên bản đời cũ cũng được các tay chơi Việt lựa chọn để độ với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Nếu những năm trước, giới xe độ tại Việt Nam chỉ xoay quanh các mẫu xe côn tay như Yamaha Exciter, Honda Winner hay Suzuki Raider thì xu hướng 2019 là xe tay ga và xe số bình dân. Những bản độ đình đám dựa trên Honda Wave, Dream, SH ra đời với chi phí khủng, gấp nhiều lần giá trị xe liên tiếp ra lò. Ảnh: Nguyễn Thành Thiện.

8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Honda Winner X ở Hà Nội: Sau khi ra mắt, Honda Winner X trở thành mẫu côn tay mới nhất góp mặt vào làng xe độ tại Việt Nam. Winner X là tân binh nên chưa có nhiều trang bị cho mẫu xe này. Do đó, một workshop tại Hà Nội đã cho ra lò bản độ Winner X với dàn trang bị tự sản xuất bên cạnh các thương hiệu Brembo, Ohlins. Hơn 60 triệu là chi phí cho bản độ Winner X được lấy cảm hứng từ môtô phân khối lớn này. Ảnh: Nguyễn Hoàng Quân.

8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Honda Wave Thái ở Hà Nội: Là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất tại Việt Nam, Honda Wave đời cũ vẫn được nhiều người săn đón. Chiếc Wave 110 nhập từ Thái Lan đời 2004 được biker Hà Nội “dọn lại” với chi phí lên đến 200 triệu đồng. Các trang bị đắt giá nhất trên bản độ có thể kể đến là tay phanh Brembo Rossi, giảm xóc Nitron, kẹp phanh Brembo… Không chỉ lên đời ngoại hình, chiếc Wave còn được chủ nhân nâng cấp động cơ lên đến gần 150 cc. Ảnh: Dũng Lê.

8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Honda Wave ở TP.HCM: Không thua kém thủ đô, một biker tại TP.HCM cũng cho ra lò bản độ Wave trị giá trăm triệu với các thương hiệu quen thuộc như Brembo, Ohlins… Trong đó, nổi bật là tay phanh Brembo Billet, kẹp phanh Brembo Moto3 2 piston chuyên dụng cho xe đua. Ảnh: Nguyễn Thành Thiện.

8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Honda Dream ở TP.HCM: Cũng thuộc hàng huyền thoại như Wave, Honda Dream của một biker tại TP.HCM được khoác lên dàn đồ chơi lên đến 200 triệu đồng. Không quá màu mè nhưng những món đồ chơi trên chiếc Dream đều thuộc dạng đắt tiền như kẹp phanh Brembo Racing 4 piston titanium ở phía trước và Brembo Rossi ở phía sau, đĩa phanh Galfer, giảm xóc Nitron… Ảnh: Nguyễn Boo Khiêm.

8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Vespa Sprint ở TP.HCM: Không chỉ xe số, giới độ xe Việt Nam còn mở rộng sang các loại xe tay ga. Với kiểu dáng trẻ trung, Vespa Sprint trở thành nền tảng độ ưa thích. Chiếc Vespa Sprint tại TP.HCM được lột xác từ trong ra ngoài với gói độ 200 triệu. Ở bên ngoài, xe sở hữu dàn đồ chơi hàng hiệu đến từ HD Corse, Zelioni, Brembo, Bitubo và BGM. Ở bên trong, động cơ 125 cc nguyên bản của xe được nâng cấp lên đến 185 cc, cho ra sức mạnh vượt trội. Ảnh: Nguyễn Boo Khiêm.

8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Honda SH ở Nha Trang: Đây là mẫu tay ga cao cấp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Nhiều bản độ dựa trên SH ra đời. Chiếc SH độ với giá trị hơn 300 triệu đồng của sinh viên Nha Trang làm nhiều người bất ngờ vì độ chịu chơi. Ngoài những thương hiệu quen thuộc như Brembo, Matrix, chiếc SH 150i sử dụng vành nan hoa thay cho mâm đúc. Đặc biệt là việc chủ xe trang bị cho xe 2 giảm xóc đến từ 2 thương hiệu khác nhau là Nitron và Matrix. Ảnh: Nhật Titanium.

8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Yamaha Nouvo ở Khánh Hoà: Sau khi bị khai tử để nhường chỗ cho NVX, Yamaha Nouvo trở thành mẫu tay ga có tính sưu tầm cao. Chiếc Nouvo thế hệ cuối cùng được một tay chơi Khánh Hòa nâng cấp với dàn trang bị như giảm xóc hành trình ngược MSP DDS UF2, hệ thống phanh đĩa đôi phía trước với cặp kẹp phanh Brembo Billet 4 piston và đĩa phanh Brembo HRC, cùm phanh Brembo Rossi, giảm xóc Ohlins TTX... Chi phí cho toàn bộ gói độ lên đến 500 triệu đồng, vượt xa giá trị chiếc xe. Ảnh: Nguyễn Thành Thiện.

8 chiếc xe máy độ đắt nhất ở Việt Nam năm 2019

Honda SH 150i ở Hà Nội: Dàn đồ chơi đắt giá nhất thuộc về chiếc SH 150i của biker Hà Nội. Chiếc SH được lột xác gần như toàn bộ với số tiền lên đến 600 triệu đồng. Thân xe được vẽ airbrush, giảm xóc trước thửa từ Ducati 1199 Panigale đi kèm 2 kẹp phanh Brembo GP4RX và giảm xóc Nitron là những trang bị đáng giá nhất của bản độ này. Ảnh: Dũng Lê.

Theo Zing

Đọc thêm

Lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh

Lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh

Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại Showroom Hyundai Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Một chiếc xe ô tô không thể đề nổ là vấn đề khá phổ biến và gây khó chịu cho không ít chủ xe. Dấu hiệu để nhận biết lỗi này có thể đến từ một số tiếng động đặc trưng.
Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Nổ lốp xe máy rất nguy hiểm, đặc biệt khi xe đang lưu thông trên đường. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, người dùng cần biết nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này.
Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Phanh xe ô tô kêu “ken két” có thể là dấu hiệu của tình trạng hư hỏng hệ thống phanh và việc bỏ qua vấn đề này có thể khiến hư hỏng nghiêm trọng hơn cũng như tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Lái xe vào ban đêm là thách thức không nhỏ với tài xế bởi tầm nhìn hạn chế, tiềm ẩn nguy hiểm và cơ thể dễ mệt mỏi. Để tránh rủi ro, tài xế có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau: