Phớt lờ quy định, nhóm thanh niên vẫn tụ tập ăn uống, hát hò trong mùa dịch

(Baohatinh.vn) - Tại phường Kỳ Trinh (TX Kỳ Anh - Hà Tĩnh), một nhóm 7 người đã tụ tập ăn uống, hát hò bất chấp Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Vào khoảng 21h35 phút, ngày 3/4, Công an phường Kỳ Trinh (TX Kỳ Anh - Hà Tĩnh) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại khu nhà trọ thuộc tổ dân phố Tây Trinh có một nhóm người tụ tập ăn uống đông người gây mất ổn định ANTT và thiếu an toàn trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Phớt lờ quy định, nhóm thanh niên vẫn tụ tập ăn uống, hát hò trong mùa dịch

Những người tụ tập ăn uống, hát hò vào đêm 3/4 (Ảnh do cơ quan chức năng cung cấp)

Tại thời điểm kiểm tra, Công an phường Kỳ Trinh phát hiện 7 người (6 nam, 1 nữ) đang tụ tập ăn uống, hát hò và không đeo khẩu trang, gồm: L.N.A. (SN 1990) trú tại xã Kỳ Hoa, N.T.T.T (SN 1996), trú phường Kỳ Trinh (TX Kỳ Anh); V.V.H. (SN 1993) trú ở xã Cẩm Hưng, N.H.V. (SN 1984) trú xã Yên Hòa (Cẩm Xuyên); Đ.V.C (SN 1995) trú tại thị trấn Phố Châu (Hương Sơn), P.Đ.V (SN 1992) ở huyện Thạch Hà và Đ.T.H. (SN 1998,) trú tại phường Đức Thuận (TX Hồng Lĩnh).

Sau khi được kiểm tra, nhắc nhở, nhóm người này đã dừng các hoạt động. Công an phường Kỳ Trinh cũng đã tiến hành lập biên bản sự việc và hoàn tất hồ sơ để gửi UBND phường Kỳ Trinh ra quyết định xử phạt.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast