Cần lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư “điểm đen” ở Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Ngã tư đại lộ Bằng Sơn ở thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) là một nút quan trọng, thường xảy ra tai nạn, nhưng tại đây hệ thống đèn tín hiệu giao thông (ATGT) chưa được lắp đặt.

Video: Hiện trường một vụ tai nạn tại ngã tư đại lộ Bằng Sơn

Đại lộ Bằng Sơn thuộc địa bàn tổ dân phố Phú Nghĩa, thị trấn Lộc Hà. Đây là điểm giao nhau giữa đường Bằng Sơn (người dân vẫn quen gọi là đường 70m) với đường Nguyễn Văn Giai mới hoàn thành và đưa vào sử dụng (người dân quen gọi là đường 45m, thuộc đoạn cuối của đường cứu hộ cứu nạn Phù Lưu – thị trấn Lộc Hà).

Đây được xem là hai huyết mạch giao thông lớn nhất huyện Lộc Hà, hằng ngày có nhiều phương tiện qua lại, nhất là mùa du lịch biển.

Đặc biệt, trên 2 tuyến đường có rất nhiều học sinh của Trường THCS thị trấn Lộc Hà, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Phù Lưu), Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & giáo dục thường xuyên huyện Lộc Hà... hàng ngày đi xe đạp, xe điện đến trường.

Cần lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư “điểm đen” ở Lộc Hà

Hướng từ biển đi lên các xã Thạch Mỹ và Phù Lưu theo đường Nguyễn Văn Giai.

Đường thoáng, ngã tư rộng, người tham gia giao thông đông, nhưng ở ngã tư này lại không có các tín hiệu cảnh báo, điều tiết giao thông.

Cần lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư “điểm đen” ở Lộc Hà

Các lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường tai nạn giao thông ở ngã tư nguy hiểm này.

Ông Văn Thành Đô - Chủ tịch UBND thị trấn Lộc Hà cho biết: “Đây là một trong những điểm đen về tai nạn giao thông trên địa bàn nên chúng tôi khá lo lắng và đã chỉ đạo lực lượng công an thị trấn tăng cường tuần tra tại khu vực này, cũng như tích cực phối hợp khi xử lý các vụ tai nạn.

Chúng tôi rất mong các cơ quan liên quan sớm lắp đặt hệ thống tín hiệu cảnh báo, điều tiết giao thông tại điểm đen này, nhằm giảm thiểu nguy cơ xảy ra TNGT".

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast