Đường rộng vẫn... nhếch nhác!

(Baohatinh.vn) - Dù là tuyến đường chính, được xây dựng khá rộng rãi nhưng đường Ngô Quyền (nằm trên tuyến Nam cầu Cày - Thạch Đồng, đoạn nối quốc lộ 1A đến ngã tư giao đường Quang Trung, thuộc xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) lại rất nhếch nhác.

duong rong van nhech nhac

Vá đường xong, đá thừa lại không được đơn vị thi công thu dọn, vứt ngổn ngang ngay sát lề đường

Nhiều lần qua lại trên tuyến đường này, chúng tôi thấy nhiều đoạn xuống cấp, nhiều ổ gà, bong tróc. Gần đây, những chỗ hư hỏng mới được khắc phục, nhưng không đảm bảo chất lượng, nhựa đường quá ít khiến mạt đá không được liên kết, mới vá xong đã bong tróc. Vá đường xong, dư thừa đá, công nhân không dọn dẹp mà hất ngay lên dải phân cách.

duong rong van nhech nhac

Rác thải sinh hoạt vứt bừa bãi ngay trên lòng lề đường

Hai bên lề đường, nhiều chỗ người dân trong vùng đổ rác bừa bãi, thỉnh thoảng lại xuất hiện những đống phân chuồng, người dân chưa kịp bón ruộng phải đậy tạm bằng bao xi măng, không đảm bảo vệ sinh môi trường.

Ở những vị trí giao nhau với các tuyến đường đang thi công thì đất đá nham nhở mặt đường, máy móc để ngổn ngang, nắp cống tháo vứt lung tung...

Tình trạng này gây ảnh hưởng đến ATGT và mỹ quan đô thị. Vì vậy, chính quyền địa phương, đơn vị được giao quản lý trực tiếp công trình cần lưu tâm để xử lý.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast