Mương thoát nước "bẫy" người đi đường

(Baohatinh.vn) - Hàng loạt nắp mương thoát nước bị mất và vỡ trên tuyến QL1A đoạn qua thôn Đông Vĩnh, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) tạo ra nhiều hố sâu, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông đối người và phương tiện.

Mương thoát nước “bẫy” người đi đường

Tình trạng nắp mương thoát nước bị mất và gãy xảy ra đã khá lâu những vẫn chưa được sửa chữa.

Tình trạng hàng loạt nắp mương thoát nước tại thôn Đông Vĩnh bị mất và vỡ xảy ra đã khá lâu, tạo ra những "cái bẫy", không chỉ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông mà còn làm mất mỹ quan đô thị. Cũng do nắp mương bị mất nên rác thải và bùn đất trôi xuống làm tắc nghẽn mương nước mỗi khi trời mưa và bốc mùi hôi thối trong những ngày nắng nóng.

Mương thoát nước “bẫy” người đi đường
Mương thoát nước “bẫy” người đi đường

Không chỉ làm mất mỹ quan đô thị, những điểm này có thể "bẫy" người đi đường...

Anh Cao Văn Tuấn - người dân sống gần khu vực này cho biết: “Cách đây không lâu đã xảy một vụ tai nạn tại chính chỗ nắp mương thoát nước này. Hôm đó vào ban đêm, ở đây không có điện đường, nắp mương bị mất, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy đã không quan sát kỹ, thế nên cả người và xe lao xuống mương nước, bị gãy xương sườn, phải vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu”.

Mương thoát nước “bẫy” người đi đường

... đe dọa tính mạng con trẻ

Được biết, tại những nắp mương thoát nước bị mất, có những chỗ nằm sát với điểm giao cắt giữa đường dân sinh và QL1A, nguy cơ tai nạn giao thông cao.

Đề nghị cơ quan chức năng và chính quyền địa phương sớm sửa chữa, khắc phục tình trạng trên, tránh để xẩy ra những vụ tai nạn đáng tiếc.

Chủ đề Đòi lại vỉa hè

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast