“Ngã tư tử thần” cần đèn giao thông!

(Baohatinh.vn) - Ngã tư tỉnh lộ 9 giao quốc lộ 15B thuộc địa phận thôn Tân Quý - xã Hộ Độ (Lộc Hà) được người dân khu vực này ví như “ngã tư tử thần” vì liên tục xảy ra tai nạn giao thông.

nga tu tu than can den giao thong

"Ngã tư tử thần", nơi thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Mới đây nhất, vụ tai nạn thương tâm giữa xe tải BKS 37C-45579 với xe máy BKS 38F7-8114 lưu thông qua “điểm đen” này làm người điều khiển xe máy chết tại chỗ. Nhiều người dân sống xung quanh khu vực này cho biết: càng ngày, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông qua ngã tư càng lớn và cũng rất hay xảy ra tai nạn, gần như tháng nào cũng vài ba vụ.

Được biết, đây là điểm nút giao thông có khá đông phương tiện qua lại. Theo quan sát, mặt đường ở ngã tư khá rộng và có gờ giảm tốc nhưng do có nhiều góc khuất cũng như không có đèn giao thông, đèn đường vào ban đêm nên gây khó khăn cho người và phương tiện.

Để hạn chế các vụ tai nạn ở khu vực này, thiết nghĩ, các ngành chức năng liên quan cần nhanh chóng lắp đèn tín hiệu giao thông. Bên cạnh đó, bản thân người tham gia giao thông cũng cần nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định về Luật Giao thông đường bộ.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast