Tin nhắn thông báo cắt điện - cần kịp thời, chính xác

(Baohatinh.vn) - Giữa tháng 5 vừa rồi, tổ dân phố chúng tôi có mấy lần xảy ra sự cố mất điện mà không nhận được thông báo.

1 ngày sau, chúng tôi nhận được tin nhắn của Điện lực TP Hà Tĩnh về việc thông báo ngừng cung cấp điện để sửa chữa lưới điện. Tin nhắn ghi rõ ngày, giờ, lý do cắt điện, chỉ có điều là nó đến với khách hàng không kịp thời. Đã quen với việc nhận được thông báo trước khi cắt điện, các gia đình chúng tôi đều bị động, lúng túng với sự cố không được báo trước này.

Được biết, mấy năm gần đây, Điện lực TP Hà Tĩnh đã triển khai nhiều giải pháp chăm sóc khách hàng, trong đó có việc sử dụng dịch vụ tin nhắn để thông tin với khách hàng (về đọc chỉ số công tơ, số tiền điện cần thanh toán, lịch cắt điện sửa chữa đường dây...).

Đây là hình thức trao đổi thông tin khá thuận lợi, giúp khách hàng kịp thời nắm bắt để chủ động phối hợp với điện lực trong việc sử dụng dịch vụ.

Bởi vậy, Điện lực tỉnh cần tiếp tục quan tâm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ giao dịch qua tin nhắn, đảm bảo thông tin chính xác, kịp thời, đồng thời thể hiện được sự tôn trọng, chăm sóc khách hàng - những “thượng đế”  sử dụng thường xuyên sản phẩm dịch vụ của mình.

tin nhan thong bao cat dien can kip thoi chinh xac

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast