20 CLB Premier League cam kết hoàn tất mùa giải

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Premier League cũng như các giải đấu tại châu Âu đã phải tạm hoãn vô thời hạn và chưa thể kết thúc mùa giải 2019/20.

Giải Ngoại hạng Anh đã phải tổ chức rất nhiều cuộc họp để giải quyết hậu quả của cuộc khủng hoảng này. Sau các cuộc họp về vẫn đề tài chính và giảm lương của cầu thủ, 20 CLB đã tiếp tục có một cuộc tranh luận về việc hoàn thành mùa giải.

20 CLB Premier League cam kết hoàn tất mùa giải

Một số đội bóng ủng hộ việc kết thúc mùa giải vào ngày 30/6 do sự phức tạp của thời hạn hết hạn hợp đồng của nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, BTC Premier League đã không đồng ý và quyết tâm hoàn thành tất cả các trận đấu của mùa 2019/20.

Tuyên bố mới nhất của BTC Premier League cho biết: "Chúng tôi nhận thức sâu sắc về những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và luôn đồng hành cùng những người chịu ảnh hưởng trực tiếp của đại dịch.

Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu các kịch bản khác nhau và làm việc với các bên liên quan bao gồm các đối tác truyền hình. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo mọi người được an toàn với sự hỗ trợ đầy đủ của chính phủ.

Sức khỏe của các cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên câu lạc bộ và các cổ động viên là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và giải đấu sẽ chỉ trở lại khi nhận được mọi hướng dẫn y tế đầy đủ.

Để đối phó với đại dịch, BTC Premier League, các câu lạc bộ và cầu thủ đã đồng lòng cung cấp những hỗ trợ quan trọng cho cộng đồng và Dịch vụ y tế quốc gia (NHS). Chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy sau khi các trận đấu trở lại".

Theo Bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast