Bố tuyển thủ số 4 ĐT Việt Nam mong con trai tiếp tục là chốt chặn vững chắc

(Baohatinh.vn) - Ông Bùi Như Quang - bố trung vệ Bùi Tiến Dũng (Đức Thọ, Hà Tĩnh) chia sẻ: Cả ngày nay tôi chỉ mong thời gian trôi thật nhanh để đến 19h30 xem các con thi đấu với Olympic Syria.

Bố tuyển thủ số 4 ĐT Việt Nam mong con trai tiếp tục là chốt chặn vững chắc

Ông Bùi Như Quang (bố trung vệ Bùi Tiến Dũng) đang háo hức chờ đợi để được xem con thi đấu.

Nói về đối thủ của đội nhà và tự tin về phong độ đang có của con trai mình, ông Quang cho hay: “Dẫu biết rằng đối thủ trong trận đấu chiều nay rất đáng gờm nhưng tôi hy vọng con trai và đồng đội chân cứng đá mềm, tự tin đến phút chót. Nếu hai hiệp chính hòa nhau, chuyển qua đá penalty thì tôi mong thầy Park Hang-seo bố trí cho Tiến Dũng đá quả quyết định giống như ở trận tứ kết đội U23 Việt Nam gặp Iraq tại Thường Châu”.

Bố tuyển thủ số 4 ĐT Việt Nam mong con trai tiếp tục là chốt chặn vững chắc

Cuộc sống gia đình Bùi Tiến Dũng chưa có gì khá giả, nên trước giờ con trai thi đấu, bà mẹ vẫn phải ra chợ mưu sinh, kiếm sống.

Có phần lo lắng hơn người bố, bà Dương Thị Hường (mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng) chia sẻ: “Trong sáng nay, tôi cố bán hết số thịt lợn để cùng ông nhà chuẩn bị các vật dụng cũng như nước uống phục vụ bà con, làng xóm đến xem. Nghe qua đài, báo thì đối thủ của đội tuyển Việt Nam chiều nay rất mạnh, nhưng vẫn luôn tin tưởng các con sẽ cùng nhau vượt qua và đi đến trận đấu cuối cùng”.

Chủ đề Asiad 2018

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast