Đình Trọng bị loại trước trận Nhật Bản

Trung vệ Trần Đình Trọng được thay thế bằng Nguyễn Thanh Bình ở trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản vào lúc 19h tối 11/11 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Sau khi tham vấn ý kiến của các bác sĩ đội tuyển, ông Park quyết định rút tên Đình Trọng vì chấn thương. Đình Trọng bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối 10/11.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết Đình Trọng nỗ lực trở lại ở trận gặp Nhật Bản. Tuy nhiên, rủi ro chấn thương một lần nữa đến với anh. Trọng cũng vắng mặt ở hai trận đấu hồi tháng 10.

Đình Trọng bị loại trước trận Nhật Bản

HLV Park buộc phải gạch tên Đình Trọng vào phút cuối. Ảnh: Việt Hùng.

Bên cạnh đó, ông Park không muốn sử dụng một cầu thủ chấn thương cho một trận đấu có cường độ rất cao. Điều này cho thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc có tính toán chiến thuật khác ở trận đấu này.

Đình Trọng dự kiến phải nghỉ từ 3-5 ngày. Nếu hồi phục tốt, anh vẫn có thể đáp ứng giáo án tập luyện và trở lại ở trận tiếp Saudi Arabia vào ngày 16/11.

Thanh Bình sẽ thay Đình Trọng. Tuy nhiên, tuyển thủ U23 Việt Nam này nhiều khả năng chỉ ngồi dự bị.

Thanh Bình sinh năm 2000. Anh ra mắt trong trận thua 2-3 trước Trung Quốc. Trung vệ 21 tuổi mắc hai sai lầm dẫn đến hai bàn thua của tuyển Việt Nam.

Đình Trọng bị loại trước trận Nhật Bản
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast