Juventus gia hạn hợp đồng với Buffon và Chiellini

Dù đã 42 tuổi, thủ môn Gianluigi Buffon vẫn được BLĐ Juventus giữ chân bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Ngoài Buffon, 1 cầu thủ kỳ cựu khác của Juventus là trung vệ Giorgio Chiellini cũng ký thỏa thuận mới có thời hạn tương tự.

Juventus gia hạn hợp đồng với Buffon và Chiellini

Đây là thông tin vừa được chính Bà đầm già thành Turin chia sẻ trên trang web chính thức của đội bóng. Theo đó, khi hoàn tất hợp đồng mới với Juve thì Buffon sẽ bước sang tuổi 43.

Do đã lớn tuổi nên mùa này “Người nhện” chỉ sắm vai dự bị cho Wojciech Szczesny và anh mới bắt 13 trận cho Juventus ở mọi sân chơi. Kể từ trước tới nay, Buffon đã chơi tổng cộng 669 trận cho đội bóng áo sọc trắng đen. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, anh sẽ có lần thứ 10 đoạt chức vô địch Serie A cùng Juve khi mùa giải này kết thúc.

Buffon hiện là cầu thủ Juventus giàu kinh nghiệm nhất ở Serie A với 479 lần ra sân. Trong danh sách những cầu thủ già nhất chinh chiến ở Champions League, anh chỉ xếp sau duy nhất đồng hương Marco Ballotta (43 tuổi 252 ngày).

Về phần mình, Chiellini đã chơi 509 trận cho nhà ĐKVĐ Serie A. Nếu như mùa trước Buffon chơi bóng ở Ligue 1 cho PSG thì Chiellini sắp có mùa giải thứ 16 liên tiếp đá cho Juventus. Trước khi gia nhập Juve vào năm 2005, cầu thủ 35 tuổi này thuộc biên chế CLB Roma.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast