Nội bộ Man United lục đục vì "niêu cơm"

Chỉ vì BLĐ Man United gia hạn hợp đồng với bộ ba hậu vệ người Anh Ashley Young, Chris Smalling và Phil Jones, họ đã khiến cho nội bộ đội bóng lục đục.

Nội bộ Man United lục đục vì “niêu cơm”

Hồi tháng 12 năm ngoái, Smalling được Quỷ đỏ giữ chân bằng thỏa thuận mới có thời hạn đến năm 2022. Đến tháng 2 năm nay, đến lượt Jones ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội chủ sân Old Trafford. Mới đây, Young cũng được gia hạn hợp đồng để đá cho M.U thêm một mùa giải nữa.

Vấn đề cũng chẳng có gì đáng nói nếu M.U không từ chối nâng lương cho David De Gea lên thành 400.000 bảng/tuần khiến thủ thành người Tây Ban Nha rục rịch chuyển đi nơi khác.

Ngoài ra, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền vệ Ander Herrera và M.U cũng không có kết quả. Trong khi đó, ngôi sao làm bóng Juan Mata sẽ hết hợp đồng với M.U trong Hè này nhưng đến giờ anh vẫn chưa được đề nghị gia hạn.

Theo tờ The Times, thực tế trên đã khiến nội bộ M.U bị chia rẽ do một số người tin rằng, các cầu thủ người Anh không xứng đáng được gia hạn hợp đồng nếu so đóng góp của họ với các thành viên khác trong đội. Đây cũng chẳng phải là chuyện thiếu căn cứ do mùa vừa rồi Jones thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương và chỉ đá 24 trận.

Về phần mình, Young và Smalling phải nhận vô số lời chỉ trích vì thể hiện phong độ tệ hại. Họ là một trong những nguyên nhân khiến M.U chẳng giành được danh hiệu nào và chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại giải Ngoại hạng, qua đó không có vé dự Champions League mùa sau.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast