Thủ môn Đặng Văn Lâm: ‘HLV Park Hang Seo sẽ quyết định ai bắt chính”

Thủ môn Đặng Văn Lâm tỏ ra vui mừng khi trở lại Đội tuyển Việt Nam sau một thời gian dài vắng mặt. Anh cho rằng, HLV Park Hang Seo sẽ là người quyết định người bắt chính trong khung thành của đội nhà ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm: ‘HLV Park Hang Seo sẽ quyết định ai bắt chính”

Đặng Văn Lâm là thành viên cuối cùng của Đội tuyển Việt Nam có mặt cùng đồng đội trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 do bận thi đấu ở Nhật Bản. Trước đó, thủ thành này đã vắng mặt ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 do một thành viên trong đội Cezero Osaka bị dương tính với Covid-19.

Trở lại Đội tuyển Việt Nam lần này, Đặng Văn Lâm không giấu được niềm vui và phấn khởi. Thủ thành này chia sẻ, bản thân cũng gặp vấn đề về sự chênh lệch múi giờ khi di chuyển từ Osaka (Nhật Bản) sang Saudi Arabia như các đồng đội trong Đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ với truyền thông, Đặng Văn Lâm bày tỏ: “Lâu rồi tôi không được gặp anh em trong đội, nên khi gặp mặt mọi người ở sân bay, tôi thấy rất vui. Sang đây, không chỉ riêng tôi mà toàn đội cũng cảm nhận được khí hậu nóng và khô ở buổi tập đầu tiên. Nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ phải làm quen nhanh với điều kiện thời tiết cũng như vấn đề lệch múi giờ".

"Mỗi lần được khoác áo ĐTQG là động lực lớn để tôi tập trung tối đa cho buổi tập, mong muốn được cống hiến cho Đội tuyển Việt Nam, còn việc được thi đấu hay không là do HLV Park Hang Seo quyết định. Saudi Arabia đã từng tham dự World Cup. Chừng đó là đủ để hiểu được đẳng cấp của họ. Đội tuyển Việt Nam chỉ còn vài buổi tập, vì vậy, toàn đội đang cố gắng để đạt được phong độ cũng như tinh thần thi đấu tốt nhất”.

Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, Tấn Trường đã được trao cơ hội sau khi Văn Lâm không thể góp mặt. Nhưng ở lần này, cuộc cạnh tranh cho vị trí chính thức trong khung thành của Đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ rất gay cấn bởi cả 2 đều được đánh giá “kẻ tám lạng, người nửa cân” về chuyên môn.

Thủ môn Đặng Văn Lâm: ‘HLV Park Hang Seo sẽ quyết định ai bắt chính”
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast