Thừa thắng vụ Werner, Chelsea đẩy nhanh chiêu mộ Chilwell

Chelsea đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau Timo Werner, mục tiêu tiếp theo của The Blues là Ben Chilwell, hậu vệ cánh trái của Leicester.

Thừa thắng vụ Werner, Chelsea đẩy nhanh chiêu mộ Chilwell

Chelsea đã có màn nước rút ngoạn mục để vượt lên trên Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của Timo Werner , chân sút của RB Leipzig. Với việc The Blues sẵn sàng chi ra 60 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cũng như Werner gật đầu với đề nghị 180.000 bảng/tuần của Chelsea, thương vụ này 99% đã hoàn tất.

Chưa dừng lại, thừa thắng xông lên, Chelsea muốn nhanh chóng hoàn tất nốt việc chiêu mộ Chilwell, 23 tuổi, hậu vệ cánh trái của Leicester City. Cầu thủ này được định giá tới 85 triệu bảng nhưng Chelsea tin rằng tác động của Covid-19 sẽ khiến thị trường chuyển nhượng hạ nhiệt, giá cả phải giảm xuống.

Ngoài ra, cũng có niềm tin rằng Chilwell sẽ bị cám dỗ để chuyển đến London làm học trò của Lampard, khi Stamford Bridge quy tụ nhiều đồng đội cùng trang lứa với Chilwell tại ĐT Anh, bao gồm Tammy Abraham, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount.

Đối với Lampard, vị chiến lược gia này xem Chilwell là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí hậu vệ cánh trái tại Chelsea. Những phương án khác, chẳng hạn như Alex Telles của Porto và Nicolas Tagliafico của Ajax, dù phí chuyển nhượng thấp hơn nhưng HLV của Chelsea lại không hài lòng.

Tuy bóng đá châu Âu đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 nhưng Chelsea là đội bóng hiếm hoi rủng rỉnh hầu bao. Nguyên do là The Blues vừa mãn hạn cấm chuyển nhượng nên chưa chi một đồng nào mua sắm trong cả năm qua. Hơn nữa, Chelsea lại thu về được khoản tiền lớn từ việc bán Hazard cho Real Madrid (89 triệu bảng định phí, có thể lên tới 150 triệu bảng tính cả biến phí) và Morata cho Atletico Madrid (48 triệu bảng).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast