Việt Nam vs Indonesia: Cuộc chiến tầm cao!

Chiếc vé đến bán kết sẽ được quyết định sau trận Việt Nam vs Indonesia tối nay. Thế nhưng, bên cạnh tấm vé đi tiếp còn là sự cạnh tranh giữa hai nền bóng đá, giữa hai nhà cầm quân người Hàn Quốc để tìm sự khẳng định.

Việt Nam vs Indonesia: Cuộc chiến tầm cao!

Sức nóng về trận đấu đang được đẩy lên cao. Dư luận hai nước nói quá nhiều về trận đấu, về sự cạnh tranh giữa hai thế lực của khu vực. Đó cũng là điều dễ hiểu khi bóng đá Indonesia có niềm kiêu hãnh và khát vọng riêng.

Đất nước có số dân lớn nhất ĐNÁ cùng tình yêu cháy bỏng của hàng trăm triệu CĐV chưa bao giờ thôi hy vọng về một ngày đội tuyển của mình thống trị cầu trường khu vực. Và dẫu ĐT Indonesia chưa có được vị thế như mong muốn nhưng người Indonesia chưa bao giờ thôi hy vọng và đầu tư cho đội tuyển của mình.

Việt Nam vs Indonesia: Cuộc chiến tầm cao!

Không ngạc nhiên khi người Indonesia nói quá nhiều về ĐT Việt Nam. Với họ, ĐT Việt Nam là cái đích cần chinh phục. Điều đó đúng khi chúng ta đang là nhà vô địch, biểu trưng của thành công của bóng đá khu vực trên hành trình hội nhập với thế giới phát triển. Thế nên, từng động thái, từng góc cạnh về chuyên môn của ĐT Việt Nam đều được dư luận Indonesia phân tích một cách kỹ lưỡng. Tất cả chỉ nhằm mục đích cao nhất là chinh phục và kiếm tìm giấc mơ cho mình.

Với ĐT Việt Nam, AFF Cup lần này có nhiều áp lực. Chúng ta đang là số 1, không còn giữ được sự bí ẩn với các đối thủ. Nhưng đó là điều tất yếu khi ĐT Việt Nam đang ở đỉnh cao danh vọng. Phải duy trì vị thế, gìn giữ ánh hào quang đang có là mệnh lệnh với ĐT Việt Nam. Hoàn thiện bản thân, phát huy được tất cả những gì mạnh nhất của mình là cách duy nhất để thầy trò ông Park Hang Seo duy trì vị thế số 1.

Vinh quang không đến với những người yếu đuối và không có đủ tự tin vào bản lĩnh của mình. Nhưng sai lầm cũng đến khi quá ngộ nhận về sức mạnh của một đội bóng. Thế nên, đủ lãng mạn nhưng đôi chân phải luôn ở mặt đất, biết cố kết sức mạnh, biết lan tỏa tinh thần chiến đấu là nền tảng cho thành công của bất cứ đội bóng nào.

Hy vọng rằng, ĐT Việt Nam luôn nhớ hành trình đưa mình đến đỉnh cao để giữ cho mình những thứ vũ khí vốn không bao giờ cũ và hết giá trị sử dụng.

Theo bongdaplus

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast