Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Chiếc Lexus LX 570 Super Sport MBS nhập khẩu tư nhân từ Dubai có nhiều trang bị tiện nghi cao cấp dành cho người ngồi sau. Đặc biệt, chiếc LX 570 này sở hữu màu sơn xanh lạ mắt.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Là một trong các dòng SUV 7 chỗ hạng sang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam, Lexus LX 570 không chỉ được bán chính hãng mà còn được nhiều đại lý tư nhân đưa về nước với các bản nâng cấp đặc biệt.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Phổ biến nhất trong số đó là Lexus LX 570 Super Sport MBS nhập khẩu từ Dubai. Mẫu SUV trong bài được một đại lý ở Hà Nội chào bán với giá hơn 10 tỷ đồng, cao hơn model 7 chỗ nguyên bản (8,34 tỷ đồng). Ở cùng tầm tiền này, người dùng có thể cân nhắc Mercedes-Maybach GLS 600 hoặc Range Rover SVAutobiography.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Bản nâng cấp Super Sport MBS của Lexus LX 570 được bổ sung một số chi tiết để phân biệt với xe chính hãng, bao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, tên hãng độ MBS, dòng chữ Super Sport ốp 2 bên hông và ở đuôi xe.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt cũng được thay mới với phần họa tiết gồm nhiều mảng kim loại màu đen xếp đan xen bắt mắt, thay thế cho kiểu thiết kế thanh kim loại nằm ngang khi xuất xưởng.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Một điểm nổi bật nữa cần nhắc đến của chiếc Lexus LX 570 Super Sport MBS trong ảnh là màu sơn ngoại thất xanh Nori Green, khác biệt với những chiếc LX 570 Super Sport MBS trắng hoặc đen đã có mặt tại Việt Nam.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Còn lại, xe giữ nguyên các trang bị sẵn có của Lexus LX 570 đời 2021 như hệ thống đèn LED, mâm xe hợp kim 21 inch, bệ bước chân, tay nắm cửa và khung cửa kính viền crôm...

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Lexus LX 570 Super Sport MBS trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên V8 5.7L, sản sinh công suất 383 mã lực và mô-men xoắn 546 Nm. Đi cùng đó là hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4WD và tùy chọn chế độ lái, hỗ trợ đi địa hình.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Thiết kế cabin cũng không có sự thay đổi nào đáng kể so với xe nguyên bản. Tùy theo trang bị của hãng độ cũng như ý thích của mỗi chủ xe mà khoang lái có thể được phối màu gỗ trang trí nâu hoặc đen.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Lexus LX 570 Super Sport MBS có ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp. Hàng ghế đầu được thiết kế tựa đầu, đệm lưng và đệm đùi thoải mái hơn. Đi cùng đó là chức năng massage, thông hơi làm mát và sưởi.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Hàng ghế thứ 3 được loại bỏ nhằm tối ưu không gian cho người ngồi ở hàng ghế giữa. Hai vị trí ngồi cũng được nâng cấp các chức năng hỗ trợ như chỉnh điện, bệ đỡ chân, massage/làm mát/sưởi...

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Những tiện ích khác có thể kể đến như đèn LED trang trí nội thất có thể tùy chỉnh màu thông qua remote, màn hình giải trí 12,3 inch cho hành khách phía sau, điều hòa tự động 4 vùng... Đặc biệt, chiếc LX 570 này còn được trang bị hệ thống đèn trần dạng bầu trời sao - chi tiết thường thấy trên những chiếc Rolls-Royce.

Cận cảnh Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Ở phía trước, người lái có thể thao tác sử dụng hệ thống thông tin giải trí qua bàn điều khiển hoặc màn hình cảm ứng trung tâm. Lexus LX 570 Super Sport MBS có hệ thống âm thanh Mark Levinson, cửa sổ trời, hộc làm lạnh thức uống...

Theo Zing

Đọc thêm

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Tăng gió điều hòa có làm ô tô "ăn xăng" hơn?

Nhiều tài xế cho rằng việc tăng mức gió khi bật điều hòa sẽ khiến xe tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế mức tiêu thụ nhiên liệu không chỉ phụ thuộc vào lượng gió mà còn do cách vận hành và bảo dưỡng hệ thống điều hòa.
"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

"Ngày hội thu xăng đổi điện" phủ sóng khắp ba miền trong tháng 8

Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam Xanh” do VinFast và Green Future tổ chức với quy mô trải dài khắp 3 miền sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và lên đời các mẫu xe điện VinFast với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cuối tuần này, chương trình sẽ đi qua 3 tỉnh thành Phú Thọ, Hà Tĩnh và TP.HCM.
Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Loạt xe máy điện không cần bằng lái

Nhiều xe máy điện tại Việt Nam có công suất motor điện tối đa dưới 4 kW, tốc độ cao nhất không vượt quá 50 km/h, do đó không yêu cầu bằng lái để điều khiển.