Mỹ: Xả súng kinh hoàng tại California làm 6 người thiệt mạng

Một vài người được tìm thấy nằm trên đường, trong khi những người khác được tìm thấy trong nhà, một nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong tại bệnh viện.

Mỹ: Xả súng kinh hoàng tại California làm 6 người thiệt mạng

Hiện trường vụ xả súng. (Nguồn: AP)

Ngày 16/1, tại một ngôi nhà thuộc khu dân cư Goshen, bang California, miền Tây nước Mỹ, đã xảy ra một vụ xả súng kinh hoàng làm 6 người thiệt mạng, bao gồm một bà mẹ 17 tuổi và một em bé 6 tháng tuổi.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vào sáng sớm 16/1 sau khi nghe thấy nhiều tiếng súng và phát hiện thi thể các nạn nhân.

Một vài người được tìm thấy nằm trên đường, trong khi những người khác được tìm thấy trong nhà. Một nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong tại bệnh viện.

Nhà chức trách xác định vụ tấn công này là “có chủ đích và là một vụ thảm sát kinh hoàng.”

Phát biểu với các phóng viên, Cảnh sát trưởng Quận Tulare, ông Mike Boudreaux cho biết 6 nạn nhân bị bắn chết tại dãy nhà số 6800 trên đường Harvest. Cảnh sát tin rằng, đây không phải là một hành động bạo lực ngẫu nhiên mà mục tiêu nhắm vào một gia đình. Vụ việc này có liên quan đến các tổ chức băng đảng, hay có thể liên quan đến vấn đề ma túy.

Lực lượng chức năng xác định có ít nhất 2 nghi can liên quan đến vụ thảm sát đang lẩn trốn. Cảnh sát đã có thông tin đáng tin cậy và hy vọng manh mối này sẽ dẫn đến việc bắt giữ các hung thủ.

Khu dân cư Goshen, có khoảng 3.000 người sinh sống, nằm cách thành phố Fresno hơn 56 km về phía Đông Nam. Tuần trước, cảnh sát đã tiến hành khám xét khu dân cư này nhằm tìm kiếm chất gây nghiện./.

Theo Đoàn Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast