Tàu hỏa đâm xe buýt khiến 4 người chết ở Mississippi

(Baohatinh.vn) - Một tàu hỏa chở hàng đâm sầm vào một xe buýt tại điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt ở thành phố Biloxi, bang Mississippi hôm qua (7/3) khiến 4 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

tau hoa dam xe buyt khien 4 nguoi chet o mississippi

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Reuters)

Hãng tin Reuters dẫn lời nhà chức trách địa phương cho biết chiếc xe buýt du lịch đang trong hành trình đi từ thành phố Austin, bang Texas đến một sòng bạc thì bất ngờ dừng lại ngay giữa đường ray tàu hỏa ở Biloxi mà không rõ lý do. Trong một bản tin được phát trên đài truyền hình địa phương WLOX, các nhân chứng cho biết chiếc xe buýt đã bị mắc kẹt ở đó.

Vincent Creel, phát ngôn viên của thành phố Biloxi, cho biết tại điểm giao cắt trên đã có biển cảnh báo các phương tiện cỡ lớn có thể sẽ bị mắc kẹt trên đường ray. Ông không nói rõ có chuyện gì đã xảy ra, nhưng cho biết một cuộc điều tra về vụ tai nạn đang được tiến hành.

Va chạm khiến 3 người trên xe buýt chết ngay tại chỗ, một người khác không qua khỏi khi đang được vận chuyển ra khỏi hiện trường, Cảnh sát trưởng thành phố Biloxi John Miller nói trong một cuộc họp báo.

35 hành khách trên chiếc xe buýt chở hơn 40 người đã được vận chuyển đến các bệnh viện ở địa phương. Một vài hành khách may mắn không bị thương, ông Miller nói thêm.

Qua điện thoại, người phát ngôn Creel cho biết rằng có 9 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện và trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc tàu hỏa chở hàng được điều hành bởi Công ty đường sắt CSX. Một thông báo được CSX phát đi không lâu sau tai nạn, cho biết tất cả các thành viên trên tàu đều an toàn. Tại điểm giao cắt có đèn báo hiệu và rào chắn.

* Nội dung bài viết được Báo Hà Tĩnh điện tử lược dịch từ Reuters.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast