Xe buýt rơi xuống hẻm núi khiến ít nhất 40 người thương vong ở Ấn Độ

(Baohatinh.vn) - Một chiếc xe buýt chệch khỏi đường rồi lao xuống một hẻm núi sâu ở bang Himachal Pradesh, miền Bắc Ấn Độ, khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và hơn 30 người khác bị thương, Tân Hoa Xã dẫn nguồn tin cảnh sát cho hay.

xe buyt roi xuong hem nui khien it nhat 40 nguoi thuong vong o an do

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Tân Hoa Xã)

“Tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt chở một nhóm các thương nhân đang trong hành trình đi từ thành phố Amritsar, bang Punjab đến bang Himachal Pradesh, thì bất ngờ chệch khỏi đường rồi lao xuống một hẻm núi sâu gần ngôi làng Dhaliara, cách quận Kangra khoảng 45 km”, Cảnh sát trưởng Sanjeev Gandhi nói với truyền thông.

Vụ việc khiến 10 người tử vong tại chỗ. Những người bị thương đã được nhập viện để điều trị. Nhà chức trách đang cố gắng xác định danh tính các nạn nhân xấu số.

Một đội cứu hộ đã ngay lập tức được điều động đến hiện trường. Ông Gandhi cho hay, hoạt động cứu hộ đang được giám sát bởi các quan chức cấp cao.

Các kênh truyền hình địa phương đưa tin, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe buýt chở khoảng 40 người đi đến một ngôi đền thiêng tại quận Kangra, bang Himachal Pradesh. Được biết, trên thực tế, nhóm các thương nhân này vẫn thường xuyên ghé thăm ngôi đền vào những ngày trăng tròn hàng tháng.

Người đứng đầu bang Himachal Pradesh, Virbhadra Singh bày tỏ sự đau buồn về vụ tai nạn thảm khốc đồng thời cam kết đảm bảo tất cả sự trợ giúp cho các nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

* Nội dung bài viết được Báo Hà Tĩnh điện tử lược dịch từ Tân Hoa Xã.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast