6 điểm đến cho cả gia đình trong dịp Ngày của Mẹ

Ngày 14/5 năm nay là kỷ niệm Ngày của Mẹ trên toàn cầu, là dịp đặc biệt để tôn vinh sự thiêng liêng cao quý tình mẫu tử. Dựa trên xu hướng thực tế từ khách du lịch Việt Nam do Booking.com khảo sát, dưới đây là 6 điểm đến lý tưởng để cả gia đình có lựa chọn kỳ nghỉ ý nghĩa trong ngày đặc biệt này.

6 điểm đến cho cả gia đình trong dịp Ngày của Mẹ

Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho dịp Ngày của Mẹ. (Ảnh: Booking.com)

Nha Trang, Việt Nam

Thành phố Nha Trang là một thành phố biển nổi tiếng tại Việt Nam với những bãi biển và phong cảnh tuyệt đẹp. Thành phố biển với đa dạng các hoạt động chăm sóc sức khỏe từ yoga, tai chi và thiền, cho đến các liệu pháp spa truyền thống như tắm bùn khoáng.

6 điểm đến cho cả gia đình trong dịp Ngày của Mẹ

Nha Trang cũng là nơi tập trung nhiều các trang trại hữu cơ, cung cấp các nguyên liệu tươi và tốt cho sức khỏe và thêm nhiều hơn sự lựa chọn cho những bữa ăn lành mạnh. Những yếu tố này đã biến Nha Trang trở thành một điểm đến thực sự lý tưởng cho những du khách có ý định kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và khám phá ẩm thực và để kỷ niệm dịp Ngày của Mẹ.

Budapest, Hungary

Du khách có thể chọn khám phá vẻ đẹp cổ kính của Budapest cùng với mẹ của mình trong dịp lễ năm nay. Tại Budapest, du khách có cơ hội tận hưởng cảm giác thư giãn cả về tâm hồn, tinh thần và thể chất nhờ vào các nguồn nước khoáng từ hệ thống 118 suối nước của thành phố. Du khách có thể tận hưởng nhiều phương thức thư giãn khác nhau với nguồn nước khoáng tại Budapest, từ ngắm nhìn kiến trúc nghệ thuật đẹp mắt của phòng tắm Thổ Nhĩ Kỳ Gellért đến đắm mình trong 18 hồ bơi của Széchenyi Thermal Bath.

6 điểm đến cho cả gia đình trong dịp Ngày của Mẹ

Đến Budapest, bạn có thể tận hưởng liệu pháp thủy sinh trong nguồn nước giàu khoáng chất được khai thác từ sâu trong lòng đất. Nguồn nước khoáng này có khả năng phục hồi cơ thể tuyệt vời, và đã được du khách cũng như người dân sử dụng trong hàng thế kỷ.

Pré-Saint-Didier, Italia

Nằm ở trung tâm thung lũng Aosta ở tây bắc đất nước Italia, thị trấn Pré-Saint-Didier có các hồ nước nóng tự nhiên tuyệt vời với nhiệt độ lên đến 99 độ F (37 độ C). Với các hồ nước giàu chất sắt, Pré-Saint-Didier là điểm đến chăm sóc sức khỏe tuyệt vời trong dịp Ngày của Mẹ.

6 điểm đến cho cả gia đình trong dịp Ngày của Mẹ

Du khách có thể thư giãn trong hồ bơi ngoài trời và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của những triền núi cao thuộc dãy Alps. Nếu muốn rảo quanh thành phố, du khách có thể chọn tham gia tour đi bộ tham quan thị trấn Aosta, cách Pré-Saint-Didier một giờ lái xe. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và tốt cho sức khỏe, lý tưởng để gia đình thay đổi cảnh quan cũng như khám phá một thị trấn La Mã cổ xưa với các truyền thuyết lịch sử lâu đời.

Aix-les-Bains, Pháp

Thành phố suối nước nóng này nằm ở vùng Haute Savoie thuộc khu vực Rhône-Alpes, nằm bên bờ hồ tự nhiên lớn nhất và sâu nhất nước Pháp, hồ Bourget, và là điểm đến dành riêng cho các trải nghiệm du lịch chăm sóc sức khỏe.

6 điểm đến cho cả gia đình trong dịp Ngày của Mẹ

Thành phố đẹp như tranh vẽ này đã truyền cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, và đã đi vào lời kể của các nhà văn hàng đầu thế giới như Xavier de Maistre, Honoré de Balzac và Alexandre Dumas.

Tới Aix-les-Bains, bạn có thể ghé lưu trú tại Les Suites du Lac. Đây là một nhà nghỉ sang trọng với tầm nhìn ra hồ Bourget tuyệt đẹp và rất gần trung tâm cũng như bãi biển của Aix-les-Bains.

Hakone, Nhật Bản

Tọa lạc tại Vườn quốc gia Fuiji-Hakione-Izu, cách Tokyo một tiếng rưỡi lái xe, Hakone là điểm đến tuyệt vời với tầm nhìn ra hồ Ashinoko và là điểm đến yêu thích của các du khách quốc tế và Nhật Bản tìm kiếm một trải nghiệm bình yên trong cuộc sống. Hakone là một trong những khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng nhất tại Nhật Bản với hơn 10 suối nước nóng cung cấp nguồn nước suối nóng dồi dào cho nhiều nhà tắm trong khu vực.

6 điểm đến cho cả gia đình trong dịp Ngày của Mẹ

Bangkok, Thái Lan

Bangkok là một thành phố của sự tương phản. Mùi của thành phố này sẽ đánh thức mọi giác quan của du khách khi đến thăm với khung cảnh xe cộ ồn ào và những người bán hàng chen chúc. Tuy nhiên, đâu đó đây vẫn là một thành phố có tâm hồn yên bình, với những ngôi đền cổ xưa và nụ cười đến từ người dân Thái Lan, một trong những quốc gia thân thiện bậc nhất thế giới.

6 điểm đến cho cả gia đình trong dịp Ngày của Mẹ

Đối với những du khách muốn tặng mẹ mình một món quà đặc biệt trong dịp Ngày của Mẹ, thành phố còn cung cấp nhiều lựa chọn sang trọng và thư giãn, có thể kể đến như những khu spa sang trọng, hay bữa tối trên mái nhà ở khu phố Nonthaburi.

6 điểm đến cho cả gia đình trong dịp Ngày của Mẹ
Theo Nhân dân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast