Cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Hà Tĩnh giảm giá, khuyến mãi hút khách du lịch

(Baohatinh.vn) - Nhằm thu hút du khách ngay khi hoạt động trở lại, song song với nâng cao chất lượng phục vụ, nhiều khách sạn, nhà hàng ở Hà Tĩnh kích cầu du lịch bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Giảm giá phòng nghỉ từ 10 - 40%, áp dụng thực đơn trọn gói cho du khách với giá phải chăng, bao hoặc giảm chi phí các dịch vụ đi kèm... là những hình thức đang được các cơ sở lưu trú, nhà hàng trên địa bàn Hà Tĩnh thực hiện trong thời điểm hoạt động du lịch đang “ấm” dần trở lại.

Cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Hà Tĩnh giảm giá, khuyến mãi hút khách du lịch

Với sự mở cửa trở lại của ngành du lịch, mùa hè này nhiều bãi biển đẹp của Hà Tĩnh hứa hẹn thu hút du khách. Trong ảnh: Biển Thiên Cầm. Ảnh tư liệu

Là trung tâm chính trị, kinh tế lớn nhất tỉnh, TP Hà Tĩnh là điểm đến có nhiều khách sạn, nhà hàng hiện đại, phục vụ nhu cầu lưu trú, ăn uống... của du khách. Hiện, các cơ sở lưu trú, phục vụ ăn uống ở đây đang có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Giám đốc điều hành Khách sạn Eagle cho biết: “Bắt đầu từ ngày 1/4 - 15/5, du khách đến nghỉ dưỡng tại Eagle sẽ được giảm giá phòng từ 10-15%. Bên cạnh đó, từ ngày 15/3 đến 15/5, khách sạn cũng áp dụng thực đơn trọn gói cho du khách với giá chỉ từ 200 ngàn đồng/khách, dành cho đoàn từ 10 người trở lên...”.

Cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Hà Tĩnh giảm giá, khuyến mãi hút khách du lịch

Khách sạn Eagle (TP Hà Tĩnh) giảm giá phòng nghỉ từ 10-15%, áp dụng từ ngày 1/4 - 15/5.

Với phương châm: Giảm giá, giữ giá bình ổn nhưng tăng chất lượng phục vụ, dịp này, nhiều nhà hàng phục vụ khách du lịch ở Hà Tĩnh cũng nỗ lực “níu chân” du khách bằng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo chị Nguyễn Thị Ngọc Hà, chủ nhà hàng Ngọc Hà trên QL1 (ở phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh), mặc dù hiện tại giá cả nhiều mặt hàng tăng đáng kể nhưng để kích cầu, khuyến khích khách du lịch đến với nhà hàng, chị quyết định vẫn giữ nguyên giá thực đơn như năm ngoái, đồng thời bổ sung các món ăn mới, phục vụ nước khoáng, khăn lạnh miễn phí cho du khách....

Sau 1 tuần mở cửa trở lại, nhà hàng đã đón gần 500 lượt khách ngoại tỉnh. Trong đó, ngày chủ nhật tuần vừa qua, nhà hàng này đã đón 1 đoàn khách 250 người đến từ Hà Nội.

Cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Hà Tĩnh giảm giá, khuyến mãi hút khách du lịch

Sau hơn 1 tuần du lịch mở cửa trở lại, nhà hàng Ngọc Hà đã đón 500 lượt khách ngoại tỉnh đến ăn uống.

Cùng với TP Hà Tĩnh, các cơ sở lưu trú, nhà hàng tại nhiều điểm đến hấp dẫn trên địa bàn Hà Tĩnh, như các khu du lịch (KDL) Xuân Thành, Thiên Cầm... cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho du khách.

Ông Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Kinh doanh Khách sạn Mường Thanh - Xuân Thành (Khu du lịch Xuân Thành, Nghi Xuân) cho biết: “Nhằm khuyến khích du khách về với biển Xuân Thành trong mùa hè này, chúng tôi đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá phòng nghỉ và các dịch vụ đi kèm. Trong đó, các chương trình sẽ áp dụng suốt từ cuối tháng 3 đến hết tháng 5/2022".

Cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Hà Tĩnh giảm giá, khuyến mãi hút khách du lịch

Khách sạn Mường Thanh - Xuân Thành vừa được chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Cụ thể, từ ngày 21/3 - 31/5, du khách nghỉ dưỡng tại Khách sạn Mường Thanh - Xuân Thành sẽ được giảm giá tiền phòng đến 33%.

Ngoại trừ một số phòng VIP, tất cả các phòng còn lại đều có giá đồng hạng 800 ngàn đồng, trong đó bao gồm các dịch vụ: ăn sáng, cà phê, sử dụng bể bơi, phòng tập gym...

Cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Hà Tĩnh giảm giá, khuyến mãi hút khách du lịch

Ông Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Kinh doanh, Khách sạn Mường Thanh - Xuân Thành (bìa phải) trao đổi về nội dung chương trình khuyến mãi với đại diện Ban Quản lý KDL Xuân Thành.

Bà Thân Thị Nghị - Giám đốc khách sạn Thiên Ý (KDL Thiên Cầm) bày tỏ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi ngành du lịch mở cửa trở lại. Nhằm khuyến khích, kích cầu và cũng là chia sẻ với du khách khi đến Hà Tĩnh nói chung và đến với biển Thiên Cầm nói riêng, chúng tôi quyết định giảm 40% giá phòng nghỉ từ nay đến đầu tháng 5/2022”.

Khách sạn Thiên Ý hiện có 97 phòng và 1 nhà hàng. Để chuẩn bị cho mùa du lịch biển năm 2022, vừa qua khách sạn này cũng đã đầu tư 2 tỷ đồng để nâng cấp các hạng mục.

Cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Hà Tĩnh giảm giá, khuyến mãi hút khách du lịch

Khách sạn Thiên Ý đầu tư 2 tỷ đồng nâng cấp các hạng mục để phục vụ du khách

Không chỉ những cơ sở lưu trú, nhà hàng quy mô lớn, nhiều cơ sơ kinh doanh ăn uống tại các điểm du lịch cũng ý thức thu hút “níu chân” du khách bằng sự chú trọng chất lượng, tận tâm nhiệt tình trong phục vụ.

Bà Dương Thị Oanh - Chủ nhà hàng hải sản Kim Oanh (KDL Xuân Thành) cho biết: “Qua 2 năm dịch bệnh, chúng tôi càng hiểu thêm giá trị của việc kinh doanh phục vụ du khách. Vì vậy, dịp này chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Nhà hàng đang chuẩn bị thực phẩm tươi ngon nhất nhưng vẫn giữ giá “bình dân” để giữ chân khách hàng".

Cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Hà Tĩnh giảm giá, khuyến mãi hút khách du lịch

Bà Dương Thị Oanh chủ nhà hàng Kim Oanh cho biết, nhà hàng giữ nguyên giá như năm ngoái và tăng chất lượng phục vụ để làm hài lòng du khách.

Ông Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh cho biết: “Thực hiện chủ trương của tỉnh về kích cầu du lịch nội địa, chúng tôi đã chỉ đạo và khuyến khích các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh tăng cường thực hiện các chương trình khuyến mãi, với phương châm “giảm giá nhưng nâng cao chất lượng.

Đây là giải pháp góp phần giúp ngành du lịch tỉnh phục hồi và phát triển sau thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19”.

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast