Hà Tĩnh đón đoàn khách đầu tiên từ đơn vị đối tác Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn

(Baohatinh.vn) - Thông qua sự kết nối, tổ chức của đơn vị đối tác trên lĩnh vực du lịch là Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, 90 du khách đã đến tham quan Hà Tĩnh tại Khu di tích Nguyễn Du (Nghi Xuân) và Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc).

Hà Tĩnh đón đoàn khách đầu tiên từ đơn vị đối tác Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn

Đoàn khách từ TP Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Chiều 23/4, đoàn khách 90 người thuộc Công ty CP Bảo vệ thực vật Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) đã đến tham quan Khu di tích Nguyễn Du (Nghi Xuân). Tại đây, đoàn đã dâng hương tại nhà lưu niệm Đại thi hào, đồng thời tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của tác giả Truyện Kiều thông qua những hiện vật tại bảo tàng khu di tích.

Cũng trong ngày, đoàn đã viếng thăm Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, dâng hương và chụp ảnh lưu niệm tại khu mộ 10 nữ TNXP...

Ông Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh cho biết: “Cuối năm 2019, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist - TP Hồ Chí Minh) và UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ký kết chương trình hợp tác về phát triển du lịch. Theo đó, đơn vị này sẽ tăng cường việc kết nối, tổ chức các tour/tuyến đưa các đoàn khách về Hà Tĩnh trong các tour “Hành trình về nguồn” của công ty. Tuy nhiên, 2 năm qua do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, chương trình hợp tác chưa thực hiện được. Đây là đoàn khách đầu tiên trong tour “Hành trình về nguồn - khám phá vẻ đẹp xứ Nghệ”.

Hà Tĩnh đón đoàn khách đầu tiên từ đơn vị đối tác Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn

Du khách chụp ảnh lưu niệm trước khu mộ 10 nữ TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, ngành du lịch mở cửa hoạt động trở lại, Sài Gòn Tourist đã chủ động kết nối với các đơn vị du lịch Hà Tĩnh để nối lại các tour/tuyến về Hà Tĩnh theo văn bản ký kết ban đầu.

Dự kiến thời gian tới, Saigon Tourist sẽ tiếp tục tăng cường tổ chức các tour/tuyến đưa du khách từ TP Hồ Chí Minh tham quan các điểm đến ở Hà Tĩnh theo các tour “Hành trình về nguồn” của công ty.

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast