EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

(Baohatinh.vn) - Lấy khách hàng làm trung tâm, hiện đại hóa dịch vụ chăm sóc là “chìa khóa” thành công của Công ty Điện lực (EVN) Hà Tĩnh trong năm qua.

Bước ngoặt trong cải cách hành chính

EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

Khách hàng đến giao dịch thủ tục ngành điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh.

Đưa 14 thủ tục vào Trung tâm Hành chính công tỉnh, huyện là bước ngoặt quan trọng trong cải cách hành chính của Công ty Điện lực Hà Tĩnh năm 2018. Từ 14 thủ tục, EVN Hà Tĩnh tiến tới rà soát, đưa tối đa thủ tục dịch vụ ngành điện vào thực hiện tại trung tâm hành chính công.

Đây là điều kiện thuận lợi để người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tiếp cận các dịch vụ của ngành điện. Sau 3 tháng đi vào hoạt động tại trung tâm hành chính công, EVN Hà Tĩnh đã tiếp nhận, giải quyết 1.220 hồ sơ giao dịch của khách hàng.

EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

Điện lực TP. Hà Tĩnh nâng cấp lưới điện xã Thạch Đồng

Ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh, cho biết: “Các dịch vụ giao dịch tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và huyện bao gồm các dịch vụ phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và dịch vụ cấp điện từ lưới điện hạ áp, trung áp theo phân cấp tại quy trình kinh doanh.

Việc đưa các thủ tục ngành điện vào trung tâm hành chính công là bước ngoặt quan trọng trong công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp trong quá trình giao dịch. Quá trình cung cấp dịch vụ được ngành điện tiến hành công khai, minh bạch, khách hàng dễ dàng theo dõi, giám sát”.

Hiện đại hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với mục tiêu đa dạng hóa các hình thức thanh toán và mang đến tiện ích tối đa cho quý khách hàng, EVN Hà Tĩnh đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện của khách hàng qua hệ thống giao dịch 9 ngân hàng và 4 tổ chức trung gian. Từ đây, đưa đến nhiều sự lựa chọn và giao dịch thông minh cho quý khách hàng. Đến thời điểm này, đã có 116.852 khách hàng chi trả tiền điện qua các dịch vụ điện tử.

EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

Điện lực TX. Hồng Lĩnh vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng...

Để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện, EVN Hà Tĩnh đã chi nhiều tỷ đồng mỗi năm để gửi tin nhắn SMS, gmail về sự cố lưới điện, lịch ghi chỉ số công tơ, tiền điện, kế hoạch cắt điện... tới mỗi cá nhân. Ngoài ra, để đáp ứng yêu cầu thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa, EVN Hà Tĩnh đã minh bạch hóa thông tin qua hệ thống internet bằng các trang web chăm sóc khách hàng như: Pchatinh.npc.com.vn hay Cskh.npc.com.vn.

Giờ đây, người dân thực sự đến gần hơn với ngành điện khi nắm trong tay nội dung cần thiết để tiện theo dõi, giám sát. Và mọi thắc mắc, yêu cầu đều được tiếp nhận, giải đáp, xử lý nhanh qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 19006769.

EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

... và sửa chữa điện, tặng bóng đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn

Ông Nguyễn Duy Thắng - Trưởng phòng Kinh doanh EVN Hà Tĩnh, chia sẻ: “Điện lực Hà Tĩnh luôn lấy niềm tin của khách hàng làm động lực cho sự phát triển, tạo bước chuyển mình mạnh mẽ làm nên chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Sự đổi thay từ lượng sang chất chính là nền tảng đưa dịch vụ khách hàng trở thành nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp.

Sự chuyên nghiệp hóa của ngành điện thể hiện rõ ở sự chủ động phối hợp cung cấp thông tin để người dân “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát”, tiến đến sự minh bạch trong mọi dịch vụ. Trong hành trình đổi mới, mỗi cán bộ, công nhân viên sẽ là một “đại sứ” để lan tỏa các giá trị văn hóa EVN tới cộng đồng, làm dày thêm văn hóa EVN trong niềm tin của quý khách hàng”.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Linh hoạt vận hành phát điện trong mùa cao điểm

Linh hoạt vận hành phát điện trong mùa cao điểm

Trước tình hình phụ tải điện tăng cao trong mùa nắng nóng, các nhà máy sản xuất điện ở Hà Tĩnh đã chủ động triển khai các giải pháp vận hành hiệu quả, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Dồn sức những công đoạn cuối dự án cao tốc Bắc - Nam qua Hà Tĩnh

Dồn sức những công đoạn cuối dự án cao tốc Bắc - Nam qua Hà Tĩnh

Sau thời gian thi công, đến nay, Dự án đường bộ Cao tốc Bắc – Nam qua địa bàn Hà Tĩnh cơ bản hoàn thành. Các nhà thầu đang gấp rút thi công những hạng mục cuối cùng để ngày 19/4 thông xe kỹ thuật theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Xây Dựng.
Tài chính thị trường ngày 17/4: Vì sao sữa “bẩn” lưu hành nhiều năm trên thị trường mà không bị phát hiện?

Tài chính thị trường ngày 17/4: Vì sao sữa “bẩn” lưu hành nhiều năm trên thị trường mà không bị phát hiện?

Đại diện Cục Quản lý và phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) lý giải cụ thể về việc một lượng lớn sản phẩm sữa giả "tuồn" ra thị trường trong thời gian dài mà không bị phát hiện. Chi tiết có trong Bản tin Tài chính thị trường ngày 17/4 của Báo Hà Tĩnh.
Hải sản dồi dào trước mùa du lịch biển

Hải sản Hà Tĩnh dồi dào đón mùa du lịch biển

Những ngày qua, thời tiết khá thuận lợi cho hoạt động đánh bắt hải sản. Hải sản dồi dào, giá bán tăng khá nên ngư dân phấn khởi vươn khơi, bám biển. Đặc biệt, hiện nay đang chuẩn bị bước vào mùa du lịch biển nên sức tiêu thụ các loại hải sản cũng bắt đầu tăng.
Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài cuối): Quyết liệt bứt phá, cùng cả nước vươn mình

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài cuối): Quyết liệt bứt phá, cùng cả nước vươn mình

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải nhấn mạnh: “Để về đích mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025, đồng thời thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị lớn đang đặt ra, cả hệ thống chính trị, người dân và doanh nghiệp Hà Tĩnh cùng đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực khai thác tối đa mọi cơ hội...”.