EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

(Baohatinh.vn) - Lấy khách hàng làm trung tâm, hiện đại hóa dịch vụ chăm sóc là “chìa khóa” thành công của Công ty Điện lực (EVN) Hà Tĩnh trong năm qua.

Bước ngoặt trong cải cách hành chính

EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

Khách hàng đến giao dịch thủ tục ngành điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh.

Đưa 14 thủ tục vào Trung tâm Hành chính công tỉnh, huyện là bước ngoặt quan trọng trong cải cách hành chính của Công ty Điện lực Hà Tĩnh năm 2018. Từ 14 thủ tục, EVN Hà Tĩnh tiến tới rà soát, đưa tối đa thủ tục dịch vụ ngành điện vào thực hiện tại trung tâm hành chính công.

Đây là điều kiện thuận lợi để người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tiếp cận các dịch vụ của ngành điện. Sau 3 tháng đi vào hoạt động tại trung tâm hành chính công, EVN Hà Tĩnh đã tiếp nhận, giải quyết 1.220 hồ sơ giao dịch của khách hàng.

EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

Điện lực TP. Hà Tĩnh nâng cấp lưới điện xã Thạch Đồng

Ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh, cho biết: “Các dịch vụ giao dịch tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và huyện bao gồm các dịch vụ phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và dịch vụ cấp điện từ lưới điện hạ áp, trung áp theo phân cấp tại quy trình kinh doanh.

Việc đưa các thủ tục ngành điện vào trung tâm hành chính công là bước ngoặt quan trọng trong công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp trong quá trình giao dịch. Quá trình cung cấp dịch vụ được ngành điện tiến hành công khai, minh bạch, khách hàng dễ dàng theo dõi, giám sát”.

Hiện đại hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với mục tiêu đa dạng hóa các hình thức thanh toán và mang đến tiện ích tối đa cho quý khách hàng, EVN Hà Tĩnh đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện của khách hàng qua hệ thống giao dịch 9 ngân hàng và 4 tổ chức trung gian. Từ đây, đưa đến nhiều sự lựa chọn và giao dịch thông minh cho quý khách hàng. Đến thời điểm này, đã có 116.852 khách hàng chi trả tiền điện qua các dịch vụ điện tử.

EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

Điện lực TX. Hồng Lĩnh vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng...

Để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện, EVN Hà Tĩnh đã chi nhiều tỷ đồng mỗi năm để gửi tin nhắn SMS, gmail về sự cố lưới điện, lịch ghi chỉ số công tơ, tiền điện, kế hoạch cắt điện... tới mỗi cá nhân. Ngoài ra, để đáp ứng yêu cầu thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa, EVN Hà Tĩnh đã minh bạch hóa thông tin qua hệ thống internet bằng các trang web chăm sóc khách hàng như: Pchatinh.npc.com.vn hay Cskh.npc.com.vn.

Giờ đây, người dân thực sự đến gần hơn với ngành điện khi nắm trong tay nội dung cần thiết để tiện theo dõi, giám sát. Và mọi thắc mắc, yêu cầu đều được tiếp nhận, giải đáp, xử lý nhanh qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 19006769.

EVN Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

... và sửa chữa điện, tặng bóng đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn

Ông Nguyễn Duy Thắng - Trưởng phòng Kinh doanh EVN Hà Tĩnh, chia sẻ: “Điện lực Hà Tĩnh luôn lấy niềm tin của khách hàng làm động lực cho sự phát triển, tạo bước chuyển mình mạnh mẽ làm nên chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Sự đổi thay từ lượng sang chất chính là nền tảng đưa dịch vụ khách hàng trở thành nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp.

Sự chuyên nghiệp hóa của ngành điện thể hiện rõ ở sự chủ động phối hợp cung cấp thông tin để người dân “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát”, tiến đến sự minh bạch trong mọi dịch vụ. Trong hành trình đổi mới, mỗi cán bộ, công nhân viên sẽ là một “đại sứ” để lan tỏa các giá trị văn hóa EVN tới cộng đồng, làm dày thêm văn hóa EVN trong niềm tin của quý khách hàng”.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Vilaco kỷ niệm 20 năm thành lập

Vilaco kỷ niệm 20 năm thành lập

20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Việt - Lào đã tạo được thương hiệu uy tín, là cầu nối xây đắp tình đoàn kết hữu nghị 2 tỉnh Hà Tĩnh – Khăm Muồn và 2 nước Việt Nam – Lào.
Kích hoạt nguồn lực, thúc đẩy động lực tăng trưởng, Hà Tĩnh tạo bứt phá và phát triển

Kích hoạt nguồn lực, thúc đẩy động lực tăng trưởng, Hà Tĩnh tạo bứt phá và phát triển

Trao đổi với Báo Hà Tĩnh ngay sau Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh khóa XVIII, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải nhấn mạnh về nhiệm vụ, giải pháp tạo bứt phá để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển KT-XH năm 2024 và những năm tiếp theo. Người đứng đầu chính quyền tỉnh cũng phân tích những dư địa, động lực tăng trưởng mới và những bước đi chiến lược trên lộ trình hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Nghị lực vượt khó của chị Huyên

Nghị lực vượt khó của chị Huyên

Chồng mất sớm, gia cảnh khó khăn, chị Hoàng Thị Huyên (Xuân Liên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã nghị lực vượt lên số phận, trở thành tấm gương sáng cho chị em phụ nữ học tập.