117 tập thể, giáo viên Hà Tĩnh được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT khen thưởng

(Baohatinh.vn) - Đây là những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022 - 2023.

Bộ GD&ĐT vừa có quyết định số 3255/QĐ-BGDĐT về việc tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 35 tập thể và 82 cá nhân thuộc ngành GD&ĐT Hà Tĩnh (Danh sách khen thưởng tại đây).

Đây là những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022 - 2023.

117 tập thể, giáo viên Hà Tĩnh được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT khen thưởng

100% trường học ở Hà Tĩnh ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp dạy học.

Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” giai đoạn 2020 - 2025 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động trên nền tảng truyền thống phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” được triển khai từ năm 2020. Việc thực hiện phong trào nhằm thúc đẩy, khơi dậy tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục và người học trước những yêu cầu đổi mới giáo dục.

Từ tinh thần đó, việc triển khai thực hiện phong trào thi đua đã được nghành GD&ĐT Hà Tĩnh triển khai sâu rộng, trở thành nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong các cơ sở giáo dục, với hình thức, nội dung phù hợp điều kiện và tình hình thực tiễn.

117 tập thể, giáo viên Hà Tĩnh được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT khen thưởng

Môi trường giáo dục xanh, sạch, đẹp, thân thiện, an toàn tạo không gian cho học sinh trải nghiệm, sáng tạo.

Theo đó, các trường học trên địa bàn đã đẩy mạnh các phong trào thi đua xây dựng môi trường giáo dục mở, xanh, sạch, đẹp, thân thiện, an toàn, trường học hạnh phúc; chú trọng đổi mới công tác quản lý giáo dục và quản trị nhà trường.

Phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo của đội ngũ nhà giáo trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học; khơi dậy tinh thần chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh, sinh viên trong học tập, rèn luyện, khởi nghiệp; thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast