Học sinh Hà Tĩnh nghỉ tết Nguyên đán 12 ngày, bắt đầu từ 27 tháng Chạp

(Baohatinh.vn) - Học sinh Hà Tĩnh được nghỉ tết 12 ngày, bắt đầu từ ngày 18/1/2023 (27 tháng Chạp) đến hết ngày 29/1/2023 (8 tháng Giêng).

Học sinh Hà Tĩnh nghỉ tết Nguyên đán 12 ngày, bắt đầu từ 27 tháng Chạp

Học sinh Hà Tĩnh bắt đầu nghỉ tết từ ngày 18/1.

Thời gian nghỉ tết của học sinh Hà Tĩnh được thực hiện theo Quyết định số 1635/QĐ-UBND ngày 11/8/2022 của UBND tỉnh về ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2022-2023 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh trong dịp tết Quý Mão 2023 và lễ hội xuân, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp tục tổ chức thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, ngành và địa phương về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống pháo nổ và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Học sinh Hà Tĩnh nghỉ tết Nguyên đán 12 ngày, bắt đầu từ 27 tháng Chạp

Các nhà trường tổ chức cho học sinh ký cam kết không mua bán, chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ.

Ban giám hiệu và các tổ chức đoàn thể tại các cơ sở giáo dục tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm người đứng đầu trong công tác tuyên truyền, giáo dục đến học sinh; tổ chức các hoạt động đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; thăm hỏi, động viên giúp đỡ cán bộ, giáo viên, người lao động, học sinh có hoàn cảnh khó khăn;

Tăng cường công tác bảo vệ an ninh trật tự; tổ chức cho cán bộ, giáo viên, người lao động, học sinh ký cam kết không mua bán, chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ.

Ngay sau khi hết thời gian nghỉ tết theo quy định, các trường học phải tổ chức nghiêm túc việc dạy học và các hoạt động giáo dục, nhanh chóng đưa hoạt động của nhà trường trở lại bình thường.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast