Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027

(Baohatinh.vn) - Nhiệm kỳ 2022-2027, Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) tiếp tục xây dựng hội thực sự là ngôi nhà chung của cộng đồng doanh nghiệp; chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn thách thức, đẩy mạnh phát triển xuất kinh doanh.

Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027

Chiều 7/10, Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027

Đại biểu tham dự đại hội.

Đức Thọ hiện có 437 doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện đang hoạt động; 9 tháng năm 2022 thành lập mới được 59 doanh nghiệp.

Các hình thức tổ chức doanh nghiệp khá đa dạng với 135 doanh nghiệp tư nhân, 44 công ty trách nhiệm hữu hạn, 207 công ty cổ phần và 50 chi nhánh, văn phòng đại diện.

Tổng số vốn điều lệ của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện là 2.959 tỷ đồng. Doanh thu hàng năm đạt trên 1.568 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước hàng năm gần 20 tỷ đồng, giải quyết việc làm thường xuyên cho hơn 8.486 lao động.

Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027

Ông Hoàng Lê Bình - Giám đốc Công ty đồ gỗ Hoàng Lê Bình (xã Thái Yên): "Những hoạt động của hội đã mang lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh".

Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ đã thực hiện tốt vai trò là cầu nối chính quyền với doanh nghiệp, đẩy mạnh các hoạt động phát triển và hỗ trợ hội viên thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh.

Hội cũng đã tuyên truyền, vận động doanh nghiệp, hội viên tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, góp phần hỗ trợ huyện và xã đạt chuẩn nông thôn mới; kêu gọi thực hiện xã hội hóa đầu tư một số công trình văn hóa, đền thờ, di tích lịch sử,...

Trong nhiệm kỳ mới, Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ tiếp tục xây dựng thành một tổ chức hội vững mạnh để thực sự là người đại diện cho nguyện vọng và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên và cộng đồng doanh nghiệp; là cầu nối giữa chính quyền và doanh nghiệp, góp phần hỗ trợ cho các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, phát triển sản xuất - kinh doanh, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của huyện nhà, tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt các cuộc vận động, chương trình lớn của Đảng và Nhà nước phát động.

Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027

Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ cần thể hiện rõ nét vai trò làm cầu nối giữa doanh nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Chủ động hơn trong công tác tham gia đề xuất, chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp; định hướng và tăng cường hơn nữa liên doanh, liên kết giữa các doanh nghiệp.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lê Đức Thắng

Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027

Huyện Đức Thọ cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển; tập trung chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp để tháo gỡ một cách thực chất những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp,…

Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tuấn

Với tinh thần trách nhiệm cao, đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ nhiệm kỳ 2022 - 2027 với 20 ủy viên; suy tôn Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ Nguyễn Anh Đức làm Chủ tịch danh dự Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ.

Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp huyện Đức Thọ nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Chủ đề Khởi nghiệp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast