Đôi giày yêu thích tiết lộ nghề nghiệp lý tưởng của bạn

Trong 4 đôi giày và sandal cao gót dưới đây, bạn thích đi loại nào nhất? Câu trả lời sẽ tiết lộ nghề nghiệp thích hợp nhất với bạn đấy.

Đôi giày yêu thích tiết lộ nghề nghiệp lý tưởng của bạn

Nếu bạn chọn đôi số 1

Bạn là người mạnh mẽ, có đôi chút bốc đồng, ưa ganh đua. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn rất thích hợp trong hoạt động kinh doanh. Bạn có thể thành công trong lĩnh vực bán hàng (sales), marketing... Công việc không thích hợp nhất với bạn có lẽ là những việc văn phòng buồn tẻ, nhàn rỗi.

Nếu bạn chọn đôi số 2

Bạn thuộc mẫu ưa sự ổn định. Bạn sống có tính tổ chức cao, luôn có sự tập trung và nỗ lực hết mình vào các mục tiêu riêng. Bạn đặc biệt đánh giá cao cuộc sống ổn định, an nhàn: lương cao, các kỳ nghỉ, sự an toàn lao động... Thế nên, công việc tốt nhất cho bạn là nghề như kế toán, giáo viên, luật sư, đầu bếp, nhà thiết kế... Bạn cũng yêu thích cái đẹp, thế nên công việc liên quan đến hoa, thực phẩm, đồ trang sức, xe... cũng hợp với bạn.

Nếu bạn chọn đôi số 3

Bạn là người làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm và yêu thích những công việc đa chức năng. Bạn cũng thích du lịch, luôn muốn được di chuyển, khám phá. Công việc thích hợp với bạn là giảng dạy, thiết kế, làm việc trên các sàn giao dịch, hỗ trợ kỹ thuật...

Nếu bạn chọn đôi số 4

Bạn là người chu đáo, biết quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh. Tất cả các công việc liên quan đến chăm sóc con người hoặc các dịch vụ liên quan đến điều này đều phù hợp với bạn. Giảng dạy, công tác xã hội, nội trợ, giáo viên mầm non... đều là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Theo Ngoisao.net

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast