Mạng xã hội ngập tràn chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước.

Muôn vị hạnh phúc từ chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Những ngày vừa qua, Facebook thường xuyên chia sẻ các hashtag #Vinamilk#QuySuaVuonCaoVietNam#HanhPhuc cùng những hình ảnh vui tươi và những câu chuyện dễ thương, đầy cảm xúc xoay quanh thông điệp hạnh phúc của mỗi người. Điều này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và hình thành một làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu như với Facebooker Giang Phan (Hà Nội), hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến bởi được đi, được trải nghiệm, được khám phá những điều bất ngờ, ngạc nhiên trên quãng đường mà cô đã đi qua, thì với Đình Nam, chàng trai trẻ làm trong lĩnh vực sáng tạo tại Đà Nẵng, những phút giây ngồi cạnh đồng nghiệp, bạn bè, hoặc giúp mọi người lưu lại những khoảnh khắc hồ hởi, gắn kết trong từng khung ảnh của mình, tất cả đều là niềm hạnh phúc bình dị mà Nam vô cùng trân quý.

Mạng xã hội ngập tràn chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Nhiều chia sẻ thú vị về hạnh phúc đến từ các bạn trẻ ở khắp nơi.

Khác với các bạn trẻ, với các mẹ có con nhỏ, hạnh phúc là khi có thể nhìn thấy con yêu của mình khỏe mạnh, khôn lớn mỗi ngày và học được cách quan tâm đến những người xung quanh.

Trong bài viết của mình, chị Lưu An An (TP. Hồ Chí Minh) không giấu được niềm vui khi con gái biết chia sẻ việc nhà cùng mẹ, biết tự xếp đồ cũ, sách cũ ngay ngắn gửi đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Hay như chị Hạnh Đinh (Hà Nội), hạnh phúc là được thấy “hoàng tử bé” 7 tuổi tự tay xếp 2 thùng sách vở, cẩn thận gấp từng chiếc lì xì nhỏ - quà tặng các bạn, các anh chị kém may mắn.

Mạng xã hội ngập tràn chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Hạnh phúc của các mẹ là khi con trẻ khỏe mạnh, lớn khôn và học được cách san sẻ với mọi người xung quanh.

Đó chỉ là một số chia sẻ của cộng đồng mạng nhằm hưởng ứng chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” do Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức. Hạnh phúc là một khái niệm đa chiều, dù quan điểm về hạnh phúc của mỗi người như thế nào, dù đến từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, hay chàng thanh niên trẻ tuổi… nhưng đều lan tỏa nguồn năng lượng đầy tích cực.

Chiến dịch mang ý nghĩa kết nối đặc biệt khi vừa là nơi để mọi người có thể thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc của bản thân và gia đình, vừa có thể chung tay cùng Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Với ý nghĩa tích cực “kép” đó, đến nay, đã có hàng ngàn ly sữa được cộng đồng mạng đóng góp từ chiến dịch online này.

Mạng xã hội ngập tràn chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Niềm vui của các em nhỏ được thụ hưởng từ chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” trong năm 2020

Kết nối tấm lòng, nối dài hành trình các chuyến xe yêu thương của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

“Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk, hành trình tặng sữa cho các em nhỏ kém may mắn đã được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam bền bỉ thực hiện từ năm 2008 đến nay với hơn 37 triệu ly sữa, tương đương 163 tỷ đồng gửi đến hơn 460 nghìn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn khắp 63 tỉnh thành.

Vinamilk tin rằng hành trình của Quỹ sữa năm nay sẽ có nhiều ly sữa được trao đi, nhiều hạnh phúc được lan tỏa rộng khắp hơn nếu có thêm sự đồng hành từ cộng đồng. Đây cũng sẽ là một dấu ấn đầy ý nghĩa với Vinamilk trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập.

Mạng xã hội ngập tràn chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Chiến dịch vẫn tiếp tục đến 15/4/2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ kém may mắn.

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, anh Long Quang Lê (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Với riêng tôi, hạnh phúc đó là khi bản thân đủ khả năng đấu tranh cho tất cả những gì mình ước mơ và muốn theo đuổi. Còn với trẻ em vùng cao, các em chỉ cần hạnh phúc với những điều nhỏ bé như được ăn no, được mặc ấm, được uống sữa như bao bạn bè, bởi sữa là một sản phẩm thiết yếu đối với dinh dưỡng của trẻ em nhưng không phải đứa trẻ nào cũng may mắn.

Chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2021 và Vinamilk chính là một trong những cuộc đồng hành mang lại niềm hạnh phúc như tôi từng quan niệm. Vì thế, để cho mọi trẻ em đều được chăm sóc khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, tôi đã ngay lập tức kêu gọi bạn bè cùng chung tay với Vinamilk trong chương trình vô cùng nhân văn này.”

Đó cũng là cảm xúc của chị Đặng Thị Phương Thảo (Hà Nội). Chị Thảo tin rằng, chỉ cần “làm được gì cho bọn trẻ, đừng nghĩ là cho đi mà chính là nhận về cho mình chút bình yên trong tâm hồn, bồi đắp sự tử tế và thiện lương, đó chính là hạnh phúc”.

Mạng xã hội ngập tràn chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Đông đảo cộng đồng mạng trong nước và ở nước ngoài đồng lòng hưởng ứng chiến dịch.

Chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” hiện nay đã đi được 2/3 chặng đường, tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi và vẫn tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tham dự.

Làm thế nào để tham gia chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”?

Rất đơn giản! Bạn chỉ cần đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang Facebook cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về “hạnh phúc” kèm theo hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc, Vinamilk sẽ thay bạn đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi đến các em nhỏ.

Chiến dịch sẽ diễn ra đến hết ngày 15/04/2021. Xem thêm thông tin chi tiết về chiến dịch tại đây. (gắn hyperlink: https://fb.watch/4MLr_qE9hw/).

Tin liên quan:

Đọc thêm

Những cô nuôi tận tụy ở trường bán trú

Những cô nuôi tận tụy ở trường bán trú

Dù không giảng dạy nhưng các cô nuôi ở trường bán trú vẫn âm thầm góp phần nuôi dưỡng tri thức bằng tình yêu thương và sự tận tụy, được học sinh gọi là “người mẹ thứ hai”.
Từ Thông tư 19 đến trường học hạnh phúc

Từ Thông tư 19 đến trường học hạnh phúc

Thông tư 19 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đề cao tính nhân văn trong kỷ luật học sinh, hướng tới sự phát triển toàn diện. Tinh thần ấy đang được lan tỏa mạnh mẽ qua mô hình “Trường học hạnh phúc” ở Hà Tĩnh.
Công khai, minh bạch các khoản thu đầu năm học

Công khai, minh bạch các khoản thu đầu năm học

Xã hội hóa giáo dục là chủ trương đúng và cần thiết, góp phần huy động nguồn lực chăm lo cho sự nghiệp trồng người. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả, các trường cần triển khai cẩn trọng, công khai, minh bạch trong từng khoản thu đầu năm, tạo sự đồng thuận từ phụ huynh và xã hội.
Lớp học đặc biệt ở Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh

Lớp học đặc biệt ở Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh

Phố phường lên đèn và ánh điện trong lớp học đặc biệt tại Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh cũng được thắp sáng. Ở đó, các giáo viên trẻ cùng những tình nguyện viên đã và đang lặng thầm tiếp thêm tri thức cho những mảnh đời kém may mắn, để các em có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên viết tiếp ước mơ tương lai.
Cô giáo mầm non say nghề, tiên phong đổi mới

Cô giáo mầm non say nghề, tiên phong đổi mới

13 năm gắn bó với nghề, cô Lê Thị Kiều Anh (SN 1989) – giáo viên Trường Mầm non Thiên Lộc, xã Can Lộc (Hà Tĩnh ) đã viết nên một hành trình đầy cảm hứng bằng chính sự tâm huyết, đổi mới và tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ.
Nỗ lực giữ vững nền nếp học tập sau mưa bão

Nỗ lực giữ vững nền nếp học tập sau mưa bão

Bão số 10 đã khiến nhiều trường học ở Hà Tĩnh bị ảnh hưởng nặng nề, song, với sự chỉ đạo của ngành GD&ĐT, nỗ lực của các thầy cô, đến thời điểm hiện tại, nhiều nhà trường đã duy trì trở lại nền nếp dạy học.
[Motion Graphics] Những điểm mới về khen thưởng, kỷ luật học sinh

[Motion Graphics] Những điểm mới về khen thưởng, kỷ luật học sinh

Thông tư số 19 của Bộ GD&ĐT về khen thưởng và kỷ luật học sinh, có hiệu lực từ ngày 31/10/2025, được xem là bước tiến quan trọng trong công tác quản lý, giáo dục học sinh, phù hợp với tinh thần của Luật Giáo dục, Luật Thi đua – Khen thưởng và Luật Trẻ em.