Nghi Xuân khai trương cửa hàng thực phẩm sạch thứ 5

(Baohatinh.vn) - Nhiều sản phẩm OCOP của huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã được bày bán tại cửa hàng thực phẩm sạch Tú Quý tại thôn Hồng Thủy, xã Xuân Hải.

Nghi Xuân khai trương cửa hàng thực phẩm sạch thứ 5

Chiều 8/10, Hội Nông dân huyện Nghi Xuân tổ chức khai trương cửa hàng thực phẩm sạch Tú Quý tại thôn Hồng Thủy, xã Xuân Hải.

Đây là cửa hàng thứ 5 trong đề án “Xây dựng chuỗi cửa hàng nông sản an toàn đến năm 2023” do Hội Nông dân huyện Nghi Xuân thành lập.

Trước đó, 4 cửa hàng nông sản an toàn đã được khai trương tại các địa phương: thị trấn Tiên Điền, thị trấn Xuân An, xã Xuân Giang, xã Xuân Viên.

Với diện tích hơn 50 m2, cửa hàng sẽ là nơi giới thiệu nhiều sản phẩm nông nghiệp OCOP có chất lượng của Nghi Xuân như: nước mắm Lạch Kèn, cu đơ Quỳnh Hội, tôm nõn khô Hoa Linh Chi, rau của HTX An Tâm Farm và nhiều sản phẩm nông nghiệp khác.

Nghi Xuân khai trương cửa hàng thực phẩm sạch thứ 5

Các đại biểu tham quan cửa hàng.

Việc thành lập các cửa hàng nông sản an toàn, cửa hàng thực phẩm sạch trong thời gian qua đã tạo được những địa chỉ kết nối cung ứng, tiêu thụ sản phẩm tin cậy cho người tiêu dùng.

Đây là nơi quảng bá những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc sản các vùng miền có sự giám sát thường xuyên của tổ chức hội ngay từ khâu sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm.

Chủ đề Nông nghiệp, nông thôn và nông dân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast