Petrolimex công bố Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828

(Baohatinh.vn) - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) chính thức vận hành hệ thống “Tổng đài dịch vụ khách hàng” trên đường dây nóng (Hotline) 1900 2828 từ ngày 15/9/2021.

Petrolimex công bố Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828

Từ ngày 15/9/2021, hệ thống Tổng đài dịch vụ khách hàng Petrolimex sẽ được triển khai vận hành trên toàn quốc và hoạt động liên tục 24/7/365 dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng như: Hotline, Email, chat Zalo…, giúp tăng hiệu quả trao đổi thông tin, hướng dẫn tiêu dùng; tiếp nhận và xử lý đồng bộ các phản ánh, góp ý của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex cung cấp.

Hệ thống là một trong những giải pháp gắn với mục tiêu chiến lược quản trị hiện đại, ứng dụng tin học hóa, tự động hóa triệt để, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Petrolimex.

Petrolimex công bố Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828

Đội ngũ tổng đài viên Petrolimex luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365

Cùng với việc ra mắt Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828, trong thời gian tới, Petrolimex sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác, sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống gần 2.700 cửa hàng xăng dầu trực thuộc; xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng ứng dụng di động (mobile app); các ứng dụng quản trị thông tin thông minh… nhằm mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Khai trương showroom ô tô Omoda & Jaecoo Hà Tĩnh

Khai trương showroom ô tô Omoda & Jaecoo Hà Tĩnh

Các dòng xe mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, công nghệ hiện đại của Omoda & Jaecoo được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, tiện ích cho khách hàng Hà Tĩnh.
Giá bạc tăng mạnh, khách mua chờ cả tháng mới có hàng

Giá bạc tăng mạnh, khách mua chờ cả tháng mới có hàng

Thị trường kim loại bạc tại Hà Tĩnh thời gian gần đây ghi nhận sức mua tăng mạnh, đặc biệt là bạc miếng, bạc thỏi phục vụ nhu cầu tích lũy. Nhiều khách hàng phải đặt trước từ nửa tháng đến cả tháng mới mua được hàng.
Vì sao hàng nội tỉnh khó vào siêu thị?

Vì sao hàng nội tỉnh khó vào siêu thị?

Đưa sản phẩm vào siêu thị được xem mang lại lợi ích kép cho nhà phân phối lẫn nhà sản xuất. Tuy nhiên, hiện số lượng các sản phẩm địa phương Hà Tĩnh "lên kệ" siêu thị vẫn còn khiêm tốn.
Tài chính thị trường ngày 16/12: Gạo Việt “rớt giá” khi thị trường lớn nhất tạm ngưng nhập khẩu

Tài chính thị trường ngày 16/12: Gạo Việt “rớt giá” khi thị trường lớn nhất tạm ngưng nhập khẩu

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam đang chịu áp lực giảm mạnh khi Philippines - thị trường chiếm gần 40% thị phần tạm dừng nhập khẩu trong bối cảnh nguồn cung vụ xuân sắp vào cao điểm. Chi tiết có trong Bản tin Tài chính thị trường hôm nay của Báo và phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh.
Vinhomes Golden City - Nơi resort thượng lưu và thương phố hòa làm một

Vinhomes Golden City - Nơi resort thượng lưu và thương phố hòa làm một

Giữa bối cảnh đô thị miền Bắc phát triển nhanh nhưng thiếu không gian xanh, Vinhomes Golden City tạo dấu ấn riêng khi đưa mô hình “Urban Resort” vào “Trung tâm Kim Cảng tỷ đô” - Dương Kinh của Hải Phòng. Tại đây, cư dân sống như nghỉ dưỡng giữa lõi giao thương, nơi giá trị an cư, kinh doanh và đầu tư cộng hưởng mạnh mẽ.