Bắt chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh hành hạ trẻ

Viện KSND quận 12, TP.HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố, bắt tạm giam bà Phạm Thị Mỹ Linh - chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh - về tội hành hạ người khác.

bat chu co so mam non mam xanh hanh ha tre

Bà Phạm Thị Mỹ Linh (quản lý cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh) đánh hai bé gái ở khu tắm rửa - Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 28-11, lãnh đạo Viện KSND quận 12, TP.HCM cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Phạm Thị Mỹ Linh - chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12) - để điều tra tội hành hạ người khác.

Trước đó, như video clip điều tra của nhóm phóng viên Truyền hình Tuổi trẻ ghi nhận được, các quản lý và bảo mẫu tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh đã có hành vi bạo hành với các bé được cha mẹ đem đến cơ sở này gửi.

Trong lúc nhận chăm sóc trẻ, các bảo mẫu đã dùng tay, chân, thậm chí bất cứ vật dụng gì như bình nước, cây lau nhà.... để đánh đập, hành hạ trẻ khi cho các em ăn uống.

Sự nhẫn tâm của các bảo mẫu cơ sở Mầm Xanh đã khiến dư luận phẫn nộ đồng thời xót xa cho các bé được cha mẹ gửi vào cơ sở mầm non này.

Ngay sau khi video của Tuổi Trẻ được đăng tải, UBND quận 12 đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Thành đình chỉ ngay cơ sở này đồng thời chỉ đạo Công an quận 12 vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm khắc vụ việc.

Sau đó, Công an quận 12 đã triệu tập bà Phạm Thị Mỹ Linh - người quản lý cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh, cùng hai bảo mẫu liên quan, lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Công an quận 12 cũng mời cha mẹ và những đứa trẻ có liên quan bị hành hạ thời gian qua để ghi lời khai, củng cố hồ sơ khởi tố vụ án.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast