BIDV Hà Nội trao khẩu trang, nước sát khuẩn hỗ trợ Hà Tĩnh phòng dịch

(Baohatinh.vn) - Cùng người dân Hà Tĩnh phòng chống dịch bệnh, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển (BIDV) Chi nhánh Hà Nội đã trao 250 nghìn chiếc khẩu trang và hơn 1.400 chai nước rửa tay sát khuẩn cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

BIDV Hà Nội trao khẩu trang, nước sát khuẩn hỗ trợ Hà Tĩnh phòng dịch

Sáng 14/5, đoàn công tác BIDV Hà Nội đã đến trao quà hỗ trợ Hà Tĩnh phòng dịch Covid-19. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân đón tiếp đoàn.

Phát biểu tại buổi trao quà, Giám đốc BIDV Hà Nội Lê Huy Hoàng chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, mong muốn chính quyền và người dân Hà Tĩnh đoàn kết, đồng lòng, góp sức cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh; tổ chức thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp trong điều kiện an toàn.

Dịp này, đoàn công tác đã trao 250.000 chiếc khẩu trang, hơn 1.400 chai nước rửa tay sát khuẩn trị giá 300 triệu đồng hỗ trợ Hà Tĩnh phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh thời gian tới.

Tiếp nhận quà hỗ trợ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh Trần Nhật Tân cảm ơn tình cảm của cán bộ, nhân viên BIDV Hà Nội đã dành cho Nhân dân Hà Tĩnh; đồng thời cho biết, số khẩu trang, nước rửa tay này sẽ được phân bổ đến các đơn vị làm nhiệm vụ chống dịch và các địa phương để phục vụ công tác bầu cử.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast