Bentley sắp ra mắt mẫu SUV đắt nhất thế giới

Thương hiệu xe siêu sang Anh Bentley sẽ mang tới Triển lãm Geneva Motor Show 2017 mẫu SUV Bentayga Mulliner đắt nhất thế giới.

bentley sap ra mat mau suv dat nhat the gioi

Bentayga Mulliner dễ nhận diện với ngoại thất hai tông màu kép xam-bạc.

Bentley luôn tự hào vì cho ra đời những mẫu xe siêu sang. Tuy nhiên, chiếc Bentayga Mulliner mang tới Triển lãm Geneva Motor Show 2017 mới thật sự là xe siêu sang đúng nghĩa.

Chiếc SUV Mulliner mới sang trọng, hiện đại và đắt hơn bất cứ mẫu xe siêu sang nào khác của nhà sản xuất ô tô Anh, với phong cách thiết kế thể thao, sang trọng và tinh xảo đến từng chi tiết.

Ngoại thất xe nổi bật với màu sơn kép xám - bạc, lưới tản nhiệt lớn mạ crôm, đèn pha và đèn sương mùa dạng tròn, cùng bộ vành hợp kim lớn 22 inch khắc hình logo nổi của Hãng ở tâm bánh.

bentley sap ra mat mau suv dat nhat the gioi

Phía sau Bentayga Mulliner được thiết kế màu xám tía độc đáo.

Sang trọng và tinh xảo hơn cả là nội thất của xe gồm các chi tiết được chế tác thủ công, khâu chỉ nổi và bọc da cao cấp. Ca-bin Bentayga Mulliner cũng có 2 tông màu kép xám - bạc tương phản, hàng ghế trước sắc xám chiếm chủ đạo. Trong khi, hàng ghế sau sắc bạc là chủ đạo, như một điểm nhấn tinh tế.

Đặc biệt, nội thất của mẫu SUV đắt nhất thế giới được xây dựng đáp ứng các nhu cầu “hưởng thụ” của cá nhân tới mức tốt nhất với các tiện ích: hệ thống thông tin giải trí Naim màn hình cảm ứng lớn kết nối 21 kênh, 20 loa có độ khuếch đại âm lên tới 1.950 W; hộc đựng champage được thiết kế độc đáo giữa hàng ghế sau; chế độ ánh sáng nội thất “tâm trạng” 15 sắc màu tùy chọn.

bentley sap ra mat mau suv dat nhat the gioi

Hàng ghế trước Bentayga Mulliner màu xám với các chi tiết xung quanh màu bạc, bàn đạp nhôm.

Ngoài ra, nội thất xe còn có thêm các tiện ích khác đi kèm: đồng hồ cơ Breitling mạ vàng, nạm ngọc trai, chi tiết trang trí bằng kim cương độc quyền; cùng một 1 tủ lạnh với các thiết bị cốc, tách, ly, chén bằng thủy tinh pha lê phía sau khoang nội thất để nuông chiều lái xe.

Bentayga Mulliner được trang bị động cơ mạnh mẽ W12 6.0L cho công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km trong thời gian 4 giây.

bentley sap ra mat mau suv dat nhat the gioi

Hàng ghế sau Bentayga Mulliner màu bạc, các chi tiết xung quanh và hốc đựng champage màu xám đen.

Mẫu xe siêu sang này còn được trang bị thêm các tính năng an toàn hiện đại như: hỗ trợ tìm bãi đỗ (Park Assist), giữ làn (Lane Assist), kiểm soát hành trình (Cruise Control), hỗ trợ tìm đường (Traffic Assist), hệ thống nhìn xuyên đêm (Night Vision) và thông tin hiển thị dạng màn hình Head-Up.

Bentayga Mulliner sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Geneva Motor Show trong tuần này, trước khi bán ra thị trường. Dù Bentley chưa công bố giá bán, nhưng theo tiết lộ của nhà sản xuất, Bentayga Mulliner sẽ là mẫu SUV đắt nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

Theo CafeAuto

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast