ĐT Việt Nam chia tay Minh Vương, nhận tin dữ từ Trọng Hoàng

Tiền vệ Trần Minh Vương phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương, trong khi Trọng Hoàng cũng nhiều khả năng vắng mặt ở trận gặp Trung Quốc.

ĐT Việt Nam chia tay Minh Vương, nhận tin dữ từ Trọng Hoàng

Minh Vương được xác định không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự 2 trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong tháng 10 tới gặp Trung Quốc và Oman. Tiền vệ 26 tuổi gặp chấn thương trong một buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia và Australia. Theo kết luận, Minh Vương bị rách dây chằng gối .

Thời gian qua, tiền vệ của HAGL tiếp tục ở lại đội tuyển để được đội ngũ y tế điều trị phục hồi. Tuy nhiên, nhận thấy Minh Vương không kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu trong tháng 10 trên sân khách, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho Minh Vương trở về điều trị tại CLB.

Trong khi đó, hậu vệ kỳ cựu Trọng Hoàng được xác định bị thoát vị đĩa đệm. Anh vừa phải đi khám ở Bệnh viện 108 sáng 27/9 và chưa chắc tham dự trận gặp Trung Quốc.

Thoát vị đĩa đệm được xem là cơn ác mộng với các cầu thủ. Trước đó ở Việt Nam nhiều cầu thủ nổi tiếng như Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Quang Hải (Khánh Hoà), Võ Huy Toàn... từng bị căn bệnh này làm “khổ” và phải rất vất vả mới điều trị thành công để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao.

ĐT Việt Nam chia tay Minh Vương, nhận tin dữ từ Trọng Hoàng

Bởi chấn thương này nên Trọng Hoàng đã không thể tập luyện cùng toàn đội trong những ngày qua. Nhiều khả năng, Trọng Hoàng cũng sẽ vắng mặt trong 2 lượt trận sắp tới trong tháng 10.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1 trận đấu tập với U22 Việt Nam vào ngày 29/9 trước khi lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Ngày 7/10, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Trung Quốc. 5 ngày sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với Oman. Sau 2 trận ra quân không có điểm nào, ĐT Việt Nam đặt quyết tâm có được những điểm số đầu tiên trong 2 chuyến làm khách sắp tới.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast