Vừa vô địch cúp QG, HLV Phan Thanh Hùng lập tức sang Hàn Quốc

Sau trận chung kết, HLV Phan Thanh Hùng đã vội vã thu xếp hành trang sang Hàn Quốc tiếp tục theo học lớp HLV chuyên nghiệp do FIFA tổ chức vào hôm nay 30/9. Đây là khóa thứ 2 của lớp HLV chuyên nghiệp, trước đó khóa 1 đã tổ chức hồi năm ngoái ở Việt Nam.

vua vo dich cup qg hlv phan thanh hung lap tuc sang han quoc

HLV trưởng phải đi học gấp, nên lãnh đạo CLB Than.QN đã lên kế hoạch tổng kết mùa bóng ngay sau trận chung kết Cúp QG vào tối qua 29/9, bất kể thành tích ra sao. Bởi đây vẫn được xem là mùa giải thành công của đội bóng đất Mỏ ngay trong năm đầu tiên HLV Phan Thanh Hùng cầm quân.

Do chồng không có thời gian về thăm nhà, vợ con của HLV Phan Thanh Hùng đã bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội để động viên ông và các học trò ở trận chung kết, đồng thời cũng tiễn chồng đi… du học.

Không chỉ HLV Phan Thanh Hùng, các học trò của ông là Xuân Tú, Minh Tuấn, Minh Tùng, Tuấn Linh (Than.QN) và cả Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Đức bên phía Hà Nội T&T cũng chỉ được “xả hơi” 2 ngày, sau đó vội vàng vào TP.HCM hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Nghỉ cuối mùa giải quá ít là một thiệt thòi cho các cầu thủ của 2 CLB kể trên, nhưng chẳng ai cảm thấy buồn bởi như lời tân binh Ngọc Đức: “Được triệu tập vào ĐTQG là niềm mơ ước lâu nay của tôi, nên vợ và gia đình rất thông cảm và ủng hộ”.

Vừa thi đấu xong là lên đường tập trung ĐTQG, Thành Lương tếu táo: “Hẹn những ngày nghỉ sau AFF Suzuki Cup 2016 vào tháng 12 tới”.

Theo Bongdaplus

Chủ đề SEA Games

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast