Soi xe “Tàu” giá 355 triệu nhái siêu SUV Lamborghini Urus

Được sản xuất bởi hãng xe Trung Quốc Huansu, chiếc crossover giá rẻ Hyosow sở hữu thiết kế dễ dàng gợi nhớ tới siêu SUV đình đám Lamborghini Urus.

Việc những dòng xe nổi tiếng Thế giới bị các hãng sản xuất tới từ Trung Quốc "học hỏi", hay nặng hơn là ăn cắp thiết kế hiện đã trở nên quá quen thuộc. Mới đây nhất, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus nổi tiếng đã trở thành "đích nhắm" mới nhất của một công ty Trung Quốc có tên gọi Huansu, thuộc sở hữu của tập đoàn BAIC. Mẫu xe mà Huansu nhái lại kiểu dáng của Urus có tên gọi Hyosow, là một chiếc crossover giá rẻ.

Soi xe “Tàu” giá 355 triệu nhái siêu SUV Lamborghini Urus

Trên thực tế, Huansu không copy kiểu dáng của Urus trắng trợn tới mức giống 99% so với chiếc xe gốc như nhiều hãng ô tô Trung Quốc khác, tuy nhiên có thể dễ dàng nhận ra những điểm chung về các đường nét của C60 so với mẫu siêu SUV nhà Lamborghini. Cả 2 mẫu xe này đều sở hữu các khe gió trên vè trước, những đường bờ vai, hình dáng phần đầu và cụm đèn hậu LED tương tự như nhau. Thậm chí trục cơ sở của Hyosow cũng đạt 2.815mm - chỉ kém Urus 187mm, khiến chiếc xe có các tỷ lệ thân tương tự.

Soi xe “Tàu” giá 355 triệu nhái siêu SUV Lamborghini Urus

Cũng giống như Urus, Hyosow có khả năng chở tối đa 5 hành khách bên trong cabin. Đương nhiên dù có thể "học hỏi" kiểu dáng ngoại thất từ Urus, tuy nhiên Huansu sẽ không thể trang bị được hệ động lực mạnh mẽ như siêu xe của Lamborghini. Thay vào đó, mẫu crossover này sẽ sở hữu động cơ xăng 2.0l tăng áp với công suất tối đa 190 mã lực. Phải tới ngày 6/6 tới mới được ra mắt chính thức tại Trung Quốc, các thông tin chi tiết khác về Hyosow hiện chưa được hé lộ.

Dù chưa ra mắt, tuy nhiên Huansu đã có thể tiết lộ mức giá dành cho Hyosow là từ 100.000 tới 150.000 NDT (tương đương 355 - 532 triệu đồng).

Theo Autodaily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast