Giữ giá cũ, Honda Wave RSX hấp dẫn hơn với phiên bản mới

Mẫu xe số Wave 110 RSX FI có phiên bản mới tại thị trường Việt Nam trong khi vẫn giữ nguyên giá bán lẻ như các phiên bản trước.

Giữ giá cũ, Honda Wave RSX hấp dẫn hơn với phiên bản mới

Khác với vẻ chân phương của Wave Alpha, mẫu xe số Wave RSX ra đời với ngôn ngữ thiết kế táo bạo, mang lại cho người dùng những cảm xúc mạnh mẽ và năng động hơn, do đó cũng trở thành mẫu xe phù hợp với giới trẻ.

Ở phiên bản mới này, Honda không có nhiều nâng cấp về truyền động cho Wave RSX mà tập trung nhiều vào việc làm mới về thiết kế.

Cụ thể, Wave RSX phiên bản mới có tem xe được thiết kế lại mang tạo hình chữ “R” cách điệu, gây ấn tượng về độ ngầu và sự nam tính cho người dùng. Yếm xe được khắc họa tiết hình khối mới giúp tăng thêm vẻ dũng mãnh cho người sử dụng.

Giữ giá cũ, Honda Wave RSX hấp dẫn hơn với phiên bản mới

Nổi bật trên thân xe là logo RSX có tạo hình 3D, được trau chuốt với những nét nghiêng tạo dấu ấn thể thao và sang trọng. Bên cạnh đó, việc sử dụng phong cách graffiti cho logo càng khiến mẫu xe toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ và tăng thêm hiệu ứng về mặt thị giác.

Tem xe mới của Wave RSX còn có sự phối hợp các mảng mầu một cách uyển chuyển và là sự pha trộn màu sắc dù đơn giản nhưng đầy hiệu quả. Việc điều chỉnh tông màu đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách khỏe khoắn, thể thao đặc trưng của dòng xe RSX.

Giữ giá cũ, Honda Wave RSX hấp dẫn hơn với phiên bản mới

Wave RSX mới vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn làm mát bằng không khí, dung tích 110cc và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Xe có công suất cực đại 8,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,77 Nm và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Wave RSX FI phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 16.11.2018 với các mức giá bán lẻ đề xuất từ 21,49 triệu đồng đến 24,49 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đây cũng là các mức giá bán lẻ đã được áp dụng trên Wave RSX FI phiên bản trước.

Theo Dân Việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast